Ấn tượng cùng bộ sưu tập đầm ôm body cao cấp cắt xẻ cá tính

13/07/2017
Đầm ôm body cao cấp là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng góp phần không nhỏ vào việc định hình phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, hàng loạt các thiết kế mới được ra đời đem đến sự hài lòng cho những tín đồ của dòng váy này. Cùng thoitrangred.com khám phá bộ sưu tập đầm ôm body cao cấp cắt xẻ cá tính mới nhất.

Không khó để có thể bắt gặp những mẫu đầm ôm body cao cấp. Dù bạn đang làm việc trong môi trường công sở, hay tham dự một bữa tiệc nướng trên bãi biển. Dù là trong buổi gặp gỡ đối tác quan trọng, hay dạo phố shopping, café với bạn bè .. Thì đây cũng chính là một mẫu thiết kế có độ phủ vô cùng lớn.

Những mẫu đầm ôm body cao cấp đang hot nhất hiện nay

Bạn có từng thắc mắc, tại sao các mẫu đầm ôm body cao cấp lại có sức hút đến vậy? Câu trả lời chỉ có thể là, đầm ôm body cao cấp thực sự đã đáp ứng một cách tối đa nhất những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, đem đến sự thanh lịch, sang trọng, trẻ trung và đa phong cách. Cùng thoitrangred.com khá phá ngay bộ sưu tập ấn tượng cùng bộ sưu tập đầm ôm body cao cấp cắt xẻ cá tính để hiểu thêm một khía cạnh khác của những bộ trang phục váy đầm hot nhất hiện nay.

Đầm ôm body kiểu dáng jumpsuit

Jumpsuit là item ưa thích của những cô nàng chân dài, cá tính. Khác với những loại váy đầm, jumpsuit đem đến cái nhìn đầy mới mẻ, thời thượng và hiện đại hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo của mẫu đầm ôm body cao cấp kiểu dáng jumpsuit được chị em chờ đợi hơn bao giờ hết.

Đầm ôm body kiểu dáng jumpsuit phối ren

Đầm ôm body kiểu dáng jumpsuit phối ren

Phần cắt xẻ vẫn dành lại cho phía vạt dưới để chị em có thể tiện di chuyển. Thêm nữa, đặc điểm của mẫu đầm ôm body cao cấp này chính là phần vai và cổ với những nét cắt hình khối tạo nên sự cuốn hút và cực kỳ sang trọng cho bất cứ bữa tiệc nào thêm hoàn hảo.

Đầm ôm body lệch vai

Đầm ôm body lệch vai

Đầm ôm body lệch vai

Dựa trên ý tưởng của những chiếc đầm ôm body rớt vai, thiết kế đầm ôm body cao cấp lệch vai này đem đến sự cá tính và mới lạ cho các cô nàng bước sang ngưỡng tuổi 25. Khi mà sự trưởng thành cùng với sự đằm thắm bước vào giai đoan chín muồi, đây ắt hẳn là bộ trang phục đáng sở hữu nhất, đáng xuất hiện nhất trong hàng loạt những thiết kế cắt xẻ khác. Phần cổ và cánh tay được để lộ một bên, có thể che thêm lớp voan hoặc ren để tăng sự thu hút hoặc vai trần cũng đem đến sự gợi cảm đầy ngọt ngào.

Mời bạn xem thêm: Mặc đầm ôm body xẻ tà vào lúc nào?

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, bạn phải sở hữu chiếc đầm ôm body cao cấp này ngay hôm nay !