Những thiết kế đầm ren đẹp khiến chị em mê mẩn

17/07/2017
Đầm ren đẹp là một trong những mẫu thiết kế đắm lòng chị em từ thiết kế cho đến chất liệu. Khó có thể dùng những từ ngữ giản dị để nói về dòng sản phẩm cao cấp này. Cùng thoitrangred.com hôm nay tìm hiểu về những chiếc đầm ren đẹp khiến chị em mê mẩn thời gian qua nhé.

Đầm ren đẹp thường xuất hiện trong những bữa tiệc trọng đại, những nhà hàng sang trọng, tinh tế; đem đến cho người phụ nữ sự tự tin, nét quyến rũ và quan trọng hơn là một diện mạo thu hút, thời thượng.

3 mẫu đầm ren đẹp được bạn nữ yêu thích nhất hiện nay

Được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế gìn giữ được nét đẹp chân thực và đầy mê hoặc. Thêm vào đó là chút phong vị hiện đại, cá tính đem đến một xu hướng mới, sành điêu cho các nàng. Đầm ren cũng là dòng trang phục quen thuộc của những buổi dạ hội, trang phục công sở hay tiệc cưới. Cùng thoitrangred.com khám phá những chiếc đầm ren đẹp khiến chị em mê mẩn ngay !

  1. Đầm ren tay bèo

Khác với sự ấn tượng của những chiếc đầm ren ôm body cá tính và độc đáo, đầm ren tay bèo được các chị em theo đuổi dòng trang phục nhẹ nhàng nữ tính khá quan tâm. Là một trong những chiếc đầm ren đẹp nhất, hot nhất 2017, chi tiết đặc sắc nhất của item này chính là làm nổi bật phần cánh tay và bả vai với lớp bèo rủ nhẹ nhàng, quyến rũ. Không quá ngắn cũng không quá dài, lớp ren ôm trọn form của bộ trang phục tạo được lợi thế về thẩm mỹ và chiều cao cho bất cứ ai sở hữu.

Đầm ren suông tay bèo dễ thương giá rẻ

Đầm ren suông tay bèo dễ thương giá rẻ

  1. Đầm ren đuôi cá

Được đánh giá là trang phục đầm ren đẹp, hiện đại và trẻ trung. Đầm ren đuôi cá quả không phụ sự trông đợi và kỳ vọng của chị em. Liên tiếp đứng đầu những bảng xếp hạng trang phục đáng sở hữu nhất, những chiếc tà bồng bềnh tựa đuôi cá cùng lớp ren mỏng tạo sức hút khiến những bước đi của bạn thêm uyển chuyển và rạng rỡ. Bên cạnh đó, đây cũng là trang phục đầm ren đẹp cho những nàng công sở rất thanh lịch và hiện đại.

Đầm ren đẹp đuôi cá cao cấp

Đầm ren đẹp đuôi cá cao cấp

  1. Đầm suông pha ren in hình

Đầm phối ren in hình dễ thương

Đầm phối ren in hình dễ thương

Trước đây, người ta chỉ mới nghĩ đến việc in hình trên chất liệu thun. Thì thực sự những chiếc đầm suông pha ren in hình đã đem đến cái nhìn rất mới mẻ về phong cách ấn tượng, độc đáo.

Mời bạn xem thêm: Mẹo chọn đầm phối ren che khuyết điểm

Chiếc đầm ren đẹp này đã khá bắt mắt với những hiệu ứng do ren tạo ra, thêm nữa lại bắt sáng cùng điểm nhấn bằng những hạt cườm hoặc đá nổi bật cùng họa tiết in hình mới mẻ, độc đáo. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cả cho những vị khách khó tính nhất.