Những cách làm đẹp sau sinh cho chị em phụ nữ

04/06/2018
Phụ nữ sinh con trải qua giai đoạn chăm sóc trẻ vừa phải nội trợ đảm đang việc nhà, do đó da mặt vóc dáng lâu ngày không được chăm sóc sẽ dễ xuống sắc

Phụ nữ sinh con trải qua giai đoạn chăm sóc trẻ vừa phải nội trợ đảm đang việc nhà, do đó da mặt vóc dáng lâu ngày không được chăm sóc sẽ dễ xuống sắc làm các "chế" không còn tự tin nữa, chính đều này Thoitrangred xin giới thiệu đến phái đẹp những kinh nghiệm đã dược nhiều bà mẹ bỉm sửa áp dụng những cách làm đẹp sau sinh và đã thành công như Thu Minh, Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, ...

 

 

Đối với khuôn mặt nhất là mắt các bà mẹ sẽ có hiện tượng thâm quầng do sớm hôm thức chăm con, đến lúc đi làm hoặc dự tiệc sẽ khiến làm mất đi thẩm mỹ tuổi thanh xuân không còn tự tin, cách khắc phục tạm thời cho tình huống trước mắt đó là che khuyết điểm bằng phấn mắt april skin với ba công dụng tức thời về lâu dài cho phụ nữ như sau: phấn phủ, kem nền và kem che khuyết điểm.

 

 

Siêng năng tẩy tế bào chết cho da để giúp da đẹp hơn sau khi sinh đều này các mẹ lưu ý nếu muốn có vóc dáng tuổi thanh xuân đầy năng lượng, do sinh và trọng lượng giảm nên lượng da chết tăng, làm sao để loại bỏ số da này để lớp da mới hình thành đem lại sự tươi tắn cho da, bạn hãy tẩy tế bào chết cho da 3-4 lần trong tuần

 

 

Đừng dại dột giảm cân nhanh đột ngột đều này không tốt cho cơ thể lẫn da của các mẹ nhé, được coi là cách làm đẹp sau sinh là "không giảm cân quá nhanh", lượng mỡ giảm nhanh làm da khô ráp mất đi đàn hồi, đo đó bác sĩ cũng khuyên không nên chọn cách giảm cân nhanh là cách làm đẹp.

 

 

Massage cũng là cách làm đẹp sau sinh nữa đó các mẹ à ! Thường xuyên massage sẽ tăng độ đàn hồi cho da, nhất là vùng bụng sẽ trở nên thon gọn, da săn chắc không bị xệ chảy khi sinh con giảm cân, dùng kem có chứa collagen thoa 3 lần trong ngày.

Trị nám da bằng phương pháp tự nhiên cũng là cách làm đẹp sau sinh cho các mẹ vì hầu hết đa phần ai cũng sẽ bị nám da đốm nâu sậm mất đi vẻ đẹp, dùng chanh chè nhẹ nhàng vào vùng da nám để khô và rửa sạch hoặc hành tây ngâm giấm 15p sau đó đắp lên mặt, ra ngoài dùng kem chống nắng che chắn tia uv nguy hiểm và không phát sinh thêm nám.

Còn da khô thì làm đẹp sau sinh bằng cách nào? đó là uống nhiều nước, dùng các loại phấn ủ khi trang điểm như april skin của thoitrangred.

Da nhờn sau sinh cũng là hiện tượng chị em buồn rầu, bạn sẽ phải khắc phục nó bằng cách rửa mặt trong ngày 2-3 lần, sử dụng các loại nước rửa cân bằng ph, tránh nóng khói bụi.

Trị mụn là làm đẹp sau sinh vì có nhiều chị em sinh xong mụn nổi nhiều trước đó gây nên xấu hơn tình trạng không tốt nay còn không tốt nữa, có rất nhiều cách chữa trị.