Đông nào cũng như đông nay, combo tóc đẹp "thần sầu"!

08/12/2018
Bạn đã tìm được một kiểu tóc chân ái cho mùa đông năm nay chưa? Nếu vẫn còn đang loay hoay không biết nên "thay áo mới" cho mái tóc như thế nào để đón đông, hãy check ngay combo tóc siêu "thần thánh" dưới đây. Đảm bảo các nàng sẽ mê tít ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh quần áo, giày dép hay túi xách,… thì mái tóc cũng chính là thứ khiến chị em chẳng ngại mà vung tiền chăm chút. Cứ vài tháng lại ghé salon tóc chỉnh trang một lần, có lẽ âu cũng là chuyện bình thường ở phường mà cô gái nào cũng thế.

Đặc biệt là những thời điểm giao mùa, sao mà cái hứng đi làm tóc lại lên cao đến thế. Nhưng biết chọn kiểu gì bây giờ, xu hướng làm tóc thì cứ mỗi ngày một đổi khác, có khi mới lồng lộn bắt trend hôm nay thì hôm sau đã thành lỗi thời rồi.

Tuy nhiên đừng lo, có một combo tóc chưa một lần bị liệt vào list hết thời mà chắc chắn các nàng có thể triển ngay cho mùa đông năm nay. Ấy là combo tóc xoăn dài kết hợp nhuộm tông nâu sáng. Cứ nhìn mà xem, đảm bảo các nàng sẽ phải mê mẩn, ngẩn ngơ với combo tóc tưởng lạ mà quen này.

Mái tóc dài được tạo kiểu xoăn sóng cực kì tự nhiên cùng màu nhuộm tông nâu sáng chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt các nàng bừng sáng giữa trời đông. 

Ngoài ra, đây được coi là dáng tóc siêu "thần thánh" dành cho các nàng sở hữu mái tóc mỏng hay dễ bị xẹp. Các lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh luôn khiến mái tóc trông dày và đẹp hơn hẳn. Tuy nhiên, trước khi uốn xoăn, các nàng nên cắt bằng phần đuôi tóc thay vì cắt tỉa layer để tạo hiệu ứng giúp mái tóc trông dày hơn.

Sưu tầm