Bạn biết hết tất cả công dụng của máy rửa mặt halio thần thánh chưa?

17/12/2018
Đây là máy rửa mặt hút khô, se khít lổ chân lông, rửa thật sạch các vết bẩn trên mặt mà không làm hư hại da mặt hay cảm giác đau.

Máy rửa mặt halio với thiết kế 2 mặt silicon kép hoàn toàn mới với 2000 điểm tiếp xúc so với phiên bản củ và các dòng máy khác nên rửa sạch hơn, đẩy bai bụi bẩn và lơp tàn dư trang điểm nhanh hơn.

Ngoài ra máy rửa mặt halio còn cải tiến mới với khả năng tẩy thâm mụn nhanh, giúp quá trình hồi phục thâm mụn nhanh gấp 5 lần so với phiên bản cũ. Có thể nói chọn máy rửa mặt halio là sự sáng suốt vì đây là máy rửa mặt thần thánh, danh hiệu được mọi người phong tặng.

Các bác sỉ da liểu đã tư vấn rằng: "Tác động rung khi sử dụng máy rửa mặt halio giúp tăng tuần hoàn máu , giúp máu huyết lưu thông tốt hơn trong lúc sử dụng từ đó giúp bạn mang lại vẻ đẹp bề ngoài tươi hơn, da sáng hơn dù chỉ là nhất thời."

Đặt câu hỏi : vậy có nên sử dụng máy rửa mặt halio thay vì rửa bằng tay cũng vậy?

MÁY RỬA MẶT HALIO CẦM TAY VERSION 2

máy rửa mặt halio ảnh sản phẩm

Máy rửa mặt Halio với 5 ưu điểm vượt trội:

  • - Sử dụng công nghệ sóng rung, làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ với làn da, kể cả da khô và lão hoá.
  • - Thay đổi tới 14 chế độ rung, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • - Bề mặt cọ rộng hơn, nhanh chóng rửa sạch toàn bộ khuôn mặt.
  • - Dễ dàng đi vào những góc khó nhất trên khuôn mặt, làm sạch toàn diện.
  • - Nắp đậy silicon cho cổng sạc, chống thấm nước tuyệt đối.

Máy rửa mặt halio phiên bản này mạnh hơn phiên bản củ và các sản phẩm rửa mặt khác vì nó có thể tác động đến thật sâu bên trong lổ chân lông, đem lại bạn cảm giác thoải mái dễ chịu sau khi rửa mặt đặc biệt rửa sạch vi khuẩn đến 99%.

Sau khi sử dụng bạn có thể cảm giác gương mặt thật nhẹ nhỏm và thoải mái.

Liệu rửa mặt bằng tay có thật sẽ sạch, đối với những vết bụi bẩn, vết trang điểm thấm sâu trong da mắt thường không thể thấy được vì thế rửa mặt bằng tay hoặc thậm chí rửa bằng sửa rửa mặt chuyên dụng cũng không thể chắc chắn rằng bạn sẽ rửa sạch.

Đôi khi có một số trường hợp rửa mặt bằng tay có thể sẽ ảnh hưởng và tổn thương da của bạn các vết mống tay do bất cẩn gây nên.

 Nếu bạn sử dụng máy rửa mặt halio này trong 3 tháng bạn sẽ thấy những vết mụn đầu đen thâm sâu sẽ mờ từ từ với tác động rung nhẹ của máy và 2000 điểm tiếp xúc sẽ không bỏ qua bất cứ vết bẩn hay lổ chân lông dính bụi bẩn.

Tất cả tác dụng của máy chỉ xuất hiện khi 1 thời gian sử dụng, da mềm mịn hơn, da sáng hơn, trẻ hóa hơn làn da trên gương mặt. Với tác động thấm hút sâu và thoán khí nên thời gian lâu dần dài sẽ bào mòn các vết bẩn của mụn đầu đen ra khỏi da mặt của bạn.

Nhanh liên hệ với chúng tôi để đặt hàng giá khuyến mãi. thoitrangred

0902.770.703