Triệt lông vĩnh viễn nay đã không còn đáng lo ngại

20/12/2018
Đây là 1 món quà lớn đối với các bạn nào mà tay, chân, vùng cánh mọc lên những sợi lông cực kỳ ngứa mắt.

Đây là 1 món quà bất ngờ mà thoitrangred mang lại cho các bạn nhân dịp tết kỷ hợi 2019, máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ của Hàn Quốc được xuất xứ từ Mỹ. Đây là sản phẩm chính hãng của Mỹ được nhập về có giá niêm yết và code test sản phẩm chống hàng nhái , hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra sản phẩm còn bao đổi trả trong 15 ngày đầu sử dụng và giá cả cực ưu đải.

triệt lông vĩnh viễn

Nói về máy triệt lông vĩnh viễn này thì sơ lược một chút về triệt lông.

  • Các bạn nữ  bị mọc lên những sợi lông tơ, lông măng rất ư là khó chịu và các bạn thường làm là gì để triệt lông. Có bạn dùng wax tẩy lông, nhưng hiệu quả thì sao. Nhất thời sau 1 thời gian thì lông vẫn mọc lại như củ và có dấu hiệu nhiều hơn.
  • Có bạn mua máy triệt lông nhưng gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng vì ham rẻ nhất thời mà khiến bản thân bị lổ vốn nặng, hư da, bị đau rát khi sử dụng và làm nám da. Tốn thêm 1 mớ khắm khá để đi trị nám.
  • Có bạn dùng kem triệt lông, thấy quảng cáo facebook dùng kem quẹt 1 cái trụi hết lông rất ham nhưng sau khi mua về sử dụng cũng y như facebook, quẹt 1 cái hết trụi lông nhưng 3 ngày sau lại thấy cánh tay,chan ngứa và đó là dấu hiệu của lông đã trở lại.

Rất nhiều rất nhiều trường hợp cá biệt khác khi sử dụng nhằm sản phẩm nữa. Vì thế tôi tư vấn các bạn nên sử dụng máy triệt lông của chúng tôi. 

Vì sao nên chọn máy triệt lông của chúng tôi? Nó có gi hơn những cái khác?

Một câu hỏi rất hay. Đầu tiên chúng ta so sánh về công dụng và chất lượng giữa máy triệt lông của chúng tôi với sản phẩm triệt lông cầm tay mini.

Máy mini cầm tay chỉ có tác dụng trên nền da bình thường, đối với các sợi lông tơ, lông non có thể triệt được công xuất xoay của vòng quay đạt 900 vòng 1 phút và vì đầu vòng xoay nhỏ nên cần phải sài tốn hao thời gian nhiều.

Còn máy triệt lông của chúng tôi điều khiển hoàn toàn bằng bảng tính điện tử, nhỏ gọn. quét sạch lông chỉ trong 1 lần chạm vào da.

Đặc điểm nổi bật của máy triệt lông vĩnh viển của chúng tôi là :

+ Thiết kế sang trọng, thuận tiện trong quá trình sử dụng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời như tại spa.

+ Sức mạnh công nghệ ánh sáng IPL tối ưu cho việc triệt lông được tích hợp trong một thiết bị cầm tay siêu nhỏ gọn.

+ Rõ ràng, chính xác hơn với màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn triệt lông được hiệu quả nhất.

  • Lấy lại làn da mịn màng, không phải chịu đựng những sợi lông đáng ghét, tự tin để diện những chiếc đầm hay bộ cánh gợi cảm, không còn xấu hổ với những người xung quanh, không mặc cảm cơ thể nhiều lông…
  • Tiết kiệm chi phí một cách đáng kể, vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa tự tay triệt lông tại nhà mà không cần tốn thời gian đến spa. Với 8 liệu trình triệt lông bạn sẽ chỉ tốn từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng khi sử dụng máy Qmele, trong khi sẽ tốn từ vài triệu cho đến cả vài chục triệu khi triệt lông toàn thân ở trung tâm thẩm mỹ hay spa.

Ngoài ra máy triệt lông vĩnh viễn này còn có công dụng làm trắng sáng da tùy chỉnh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và khuyến mãi nhé.