Điều trị mụn tại nhà với comedo và halio

25/12/2018
Điều trị mụn tại nhà đơn giản với máy hút mụn comedo và máy rửa mặt halio

Dịch vụ thẩm mỹ viễn hiện nay đang càng ngày càng phát triển và nhu cầu thẩm mỹ của các bạn thanh thiếu niên ngày càng sôi trào.

Nghành thẩm mỹ làm đẹp được xem là trọng điểm kinh tế đáng đầu tư. Bây giờ mọi việc ngoài xã hội cứ nhìn mặt trước nói chuyện nên điều cần thiết bây giờ là bạn phải có 1 cái mặt tiền đẹp.

Tâm sự của 1 bạn 27 tuổi: "Tôi lúc trước còn nhỏ, không thèm để ý đến nhan sắc, một là vi nhà không có điều kiện , 2 là tui cũng không biết gương mặt sẽ quan trọng đến như vậy. Tuổi dậy thì mặt tôi nổi đầy mụn, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc...và tôi cứ vô tư nặng, đôi khi còn liều mạng nặng mấy cái mụn bọc nữa. Thành ra mặt tôi bị rổ khi 16 tuổi mãi đến khi tôi tốt nghiệp cao đẳng và tôi nhận ra gương mặt mình bây giờ là già hơn so với tuổi. Nhìn tôi cứ như 30 thay vì tôi mới có 23t. Việc đó khiến tôi tự ti trước đám đông, đồng nghiệp , cô nàng tôi thích không dám tỏ tình hay bày tỏ gì cả.Nên ế suốt. Và rồi tôi đã quyết tâm trị mụn, Vẫn chuyện củ, vấn đề về kinh tế nên tôi toàn sử dụng các mẹo, cách ít tốn tiền nhất nhưng hiệu quả không cảm thấy quá rỏ ràng. Nhưng  sau đó 1 thời gian, có kết thân với 1 cô bạn cô ấy giới thiệu tôi 2 mấy spa thần thánh kêu mua đi bỏ vốn 1 lần đẹp 1 đời , vì cô ấy không muốn thấy tôi tự ti nữa, khóc với cô ấy hoài nên cô ấy cũng tội haha, tôi đã mua cặp đôi máy hút mụn máy rửa mặt halio về sài".

Cách sử dụng như sau : thoa 1 lớp sửa rửa mặt lên máy rửa mặt halio vào buổi tối , rửa sạch, sau đó sử dụng máy hút mụn hút mấy cục mụn đầu đen, mụn gì gì đó. Kế tiếp rửa mặt với nước nóng, sau đó sức kem đưỡng ẩm và đi ngủ, sáng sức kem chống nắng và bây giờ mặt tôi tốt hơn xưa nhiều lắm.

Theo bác sỉ nói rằng mụn trứng cá là bệnh lý thường tình nhất , lành tính nhưng nó có gây ảnh hưởng tâm lý đến bệnh nhân, có nhiều cách điều trị nhưng cũng không thể nào tránh khỏi nổi ban đỏ hay giản mạch sau các tổn thương viêm ở da. Với công nghệ hiện đại máy hút mụn comedo đã thành công chinh phục các bạn nam và nữ.

Sản phẩm này là giải pháp tối ưu cực mạnh hoàn toàn loại bỏ tận gốc các loại mụn, nhất là mụn đầu đen“đáng ghét”, thay thế các thói quen nặn mụn bằng tay, bằng vật cứng cực kỳ gây hại cho da.Chỉ cần bấm nguồn khởi động máy sẽ tự động hút mụn tất cả mụn ẩn sâu dưới da của bạn tận gốc rễ mạnh mẽ hơn các dòng phiên bản trước. Đặc biệt hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, không làm tổn thương hay để lại sẹo trên bề mặt da. Máy cao cấp sử dụng sạc đến 5 ngày nên không lo hết pin.

 

vì thế các bạn nên tự điều trị mụn cho mình từ bây giờ.