Cách chọn mẫu đầm ôm body đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

25/05/2017
Cách chọn mẫu đầm ôm body đẹp, phù hợp cho từng sự kiện; đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh. Giao hàng toàn quốc.

Cách chọn mẫu đầm ôm body đẹp vẫn là nỗi băn khoăn lớn của các chị em trước những sự kiện quan trọng. Quả thực, trang phục phù hợp không chỉ giúp tôn vinh những đường nét quyến rũ trên cơ thể mà còn thể hiện guu thẩm mỹ riêng biệt, phong cách sống của chính người lựa chọn. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những tip nho nhỏ sau đây giúp bạn chọn mẫu đầm ôm body đẹp “khỏi chê”.

Chọn mẫu đầm ôm body không quá dài

Đối với những chị em có chiều cao khiêm tốn, mẫu đầm ôm body thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Trang phục thùng thình sẽ khiến chúng ta cảm giác bị thấp đi. Một đôi dép cao gót nhọn sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết, kết hợp với một chiếc đầm ôm body vừa vặn chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn.

cách chọn đầm ôm body

Đối với chị em thân hình mảnh mai và cao ráo thì đầm ôm body cũng là một lựa chọn không tồi, ưu điểm của loại đầm này  là tôn lên vẻ đẹp sexy trọn vẹn 3 vòng. Tuy nhiên, nếu sử dụng trang phục váy đầm ôm quá dài, vô hình chung sẽ khiến cho bạn gái “bị che chắn” phần chân quá nhiều, đi lại khó khăn và mất đi vẻ duyên dáng.

Chọn mẫu đầm ôm body cách điệu phần trên

cách chọn đầm ôm body

Có nhiều chị em cho rằng, lựa chọn đầm ôm body đẹp cách điệu đuôi cá hoặc họa tiết dưới là phù hợp. Tuy nhiên, có đến 80% thừa nhận rằng gặp rắc rối trong quá trình di chuyển với những chiếc đầm ôm cách điệu quá nhiều phần dưới. Chính vì thế, một mách nhỏ cho chị em là nên lựa chọn những mẫu đầm ôm body đẹp, cách điệu phần cổ bèo hoặc cắt xẻ, tay lửng nếu bắp tay hơi to và có thể nới lỏng phần eo nếu có lỡ “quá miếng” trước bữa tiệc mà không kịp giảm kg.

Chọn mẫu đầm ôm body màu sắc nhã nhặn

Dù bạn có một thân hình mảnh mai hay đầy đặn; chiều cao khiêm tốn hay thanh thoát thì lựa chọn cho một chiếc đầm ôm body vẫn nên có màu sắc nhã nhặn. Bởi lẽ, thiết kế đặc trưng của những mẫu đầm ôm body chính là cơ thể của người phụ nữ, có đôi chút cách tân đặc biệt không đáng kể. Chính vì thế mà việc sử dụng các tông màu sáng, chói thực sự không đem lại hiệu quả cao.

cách chọn đầm ôm body

Chị em hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc đầm ôm body màu xanh đậm, đen, màu tím cẩm, màu hồng nhạt, màu nude hoặc xanh than, ghi đen … tất cả những màu sắc lạnh, hoặc không những tông màu không quá tươi đều đem đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái đúng như tính chất riêng biệt của loại thiết kế này.

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu đầm ôm body đẹp, phù hợp với mình !