Những điểm cộng khiến con gái 'mê mệt' LipIce Sheer Color Fruit Juice

27/12/2018
Thiết kế lạ mắt, thành phần chiết xuất từ nước ép trái cây tươi cùng 4 sắc màu trẻ trung là những điểm cộng giúp BST LipIce Sheer Color Fruit Juice “cưa đổ” các tín đồ làm đẹp.

Xuất hiện tinh tế trong MV mới nhất của Hoàng Yến Chibi mang tên “Em vẫn yêu đời”, BST son dưỡng nước ép trái cây của LipIce đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu làm đẹp.

Thiết kế bắt mắt

Một sản phẩm được đầu tư thiết kế chỉn chu và bài bản luôn dễ dàng ghi điểm với mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Hiểu được tâm lý này, thương hiệu Rohto Mentholatum Việt Nam, nhà sản xuất son dưỡng số 1 Nhật Bản (chứng nhận bởi Công ty khảo sát thị trường Intage Nhật Bản), lựa chọn một thiết kế lạ mắt và ngộ nghĩnh cho BST son dưỡng mới.

Nhung diem cong khien con gai 'me met' LipIce Sheer Color Fruit Juice hinh anh 1
LipIce Sheer Color Fruit Juice sở hữu thiết kế vỏ lạ mắt.

Theo đó, LipIce Sheer Color Fruit Juice với thiết kế những chai nước ép trái cây siêu cute. Diện mạo mới của BST khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi sự trẻ trung và năng động.

Chiết xuất từ nước ép trái cây

Thành phần trong son luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn sản phẩm. Chưa kể, với xu hướng sống “xanh”, lựa chọn các dòng sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, thân thiện với môi trường dần trở thói quen mới của giới trẻ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cũng mang nhiều dưỡng chất hơn, đồng thời phù hợp với cơ địa của người dùng, hạn chế tối đa khả năng gây kích ứng.

BST son nước ép trái cây của LipIce là một trong những dòng son dưỡng đáp ứng được những tiêu chí trên. Ngoài chiết xuất nước ép từ 4 loại trái cây gồm cam, dâu, cherry và berry, LipIce Sheer Color Fruit Juice còn chứa vitamin A, C, E, collagen và dầu macadamia giữ môi luôn tươi tắn, căng mọng đầy sức sống.

Màu sắc tươi trẻ, khả năng lên màu tự nhiên

Son dưỡng có màu được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là khi thời tiết bắt đầu chuyển khô lạnh. Tuy nhiên, hầu hết dòng son dưỡng có màu đều chỉ dừng ở mức ửng nhẹ, kém tươi tắn hơn khi dùng son màu.

Nhung diem cong khien con gai 'me met' LipIce Sheer Color Fruit Juice hinh anh 4
Bốn sắc màu trẻ trung trong BST LipIce Sheer Color Fruit Juice, từ trái sang phải: berry đỏ mọng, hồng dâu dịu ngọt, cam tươi tắn và anh đào đỏ tươi.

Nhằm mang đến một dòng son dưỡng hai trong một, vừa dưỡng ẩm vừa lên màu chuẩn, Rohto Mentholatum Việt Nam mang đến BST 4 sắc màu trẻ trung bao gồm hồng dâu, cam tươi tắn, anh đào đỏ tươi và berry đỏ mọng. Bên cạnh sự lựa chọn đa dạng trong màu sắc, lên môi chuẩn màu tự nhiên được xem là một trong những điểm cộng nổi bật của dòng son nước ép trái cây này.

 
Video - LipIce Sheer Color Fruit Juice: Hoàng Yến Chibi xuất hiện xinh xắn và rạng ngời với BST son nước ép trái cây mới của LipIce.

zing.