Dưỡng ẩm da thần tốc tái tạo tự nhiên căng mịn da nhờ dầu dừa chất lượng

08/01/2019
Các bạn cũng biết tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng ẩm da và giúp da căng mịn màng hơn lấy lại tuổi xuân của bạn

 

Dự báo xu hướng dưỡng ẩm từ dầu dưỡng thiên nhiên sẽ lên ngôi trong năm 2019 với các ưu điểm vượt trội bởi sự lành tính, an toàn, phù hợp với mọi loại da, hiệu quả ngay tức thì chỉ sau một bước dưỡng ẩm và một lần sử dụng.

Thoitrangred mong muốn tất cả khách hàng có một làn da đẹp, căng mịn, không có mụn, không tỳ vết, nay khám phá ra cách thoa dầu dừa dưỡng ẩm da tốt nhất và có thể làm tại nhà.

Đầu tiên chúng ta bắt đầu với cách tạo ra dầu dừa chất lượng cao, dầu dừa trong veo, thoa lên mặt sẽ tăng tác dụng gấp 2 lần. Cách làm dầu dừa chất lượng cao như sau:

Các nguyên liệu chuẩn bị :

+ Dừa đã bào sẳng 300g hoặc 500g tùy theo bạn.

+ Lược vợt bằng lưới bỏ cặn.

+ Bếp ga và vài lọ thủy tinh, 1 cái bọc sốp.

Cách tạo dầu dừa chất lượng cao như sau:

Đầu tiên chúng ta cho nước vào dừa nạo vắt lấy cốt dừa. Sau đó chúng ta lược lại với lưới tránh cặn và chỉ lấy nước tươi.

Kế tiếp ta cho vào bọc, cuộc dây thun cho chắc và để tủ đông khoảng 3 tiếng. Có thể để lâu hơn cũng được. Ta sẽ được bịt dừa như hình dưới đây.

hướng dẫn làm dầu dừa tại nhà

Chúng ta sẽ để tan bịt nước dừa này đi. Sau đó chúng ta cắt 2 bên để cho nước màu trắng đục chảy ra hết giử lại phần nước dừa màu trắng tinh khiết. Kế tiếp chúng ta đem chiên phần dừa ấy rồi lược đi các cục dừa khô và chỉ lấy phần dầu của dừa chảy ra. Ta được thành quả.

 nước dầu dừa

Sau khi làm dầu dừa xong chúng ta tiến hành làm đẹp da nhé các bạn.

Đầu tiên rửa sạch da bằng máy rửa mặt halio của công ty Halio sản phẩm face cleaner mà chúng tôi có bán với giá 580 nghìn đồng. Công dụng của máy rửa mặt này là sẽ rửa thật sạch mặt của bạn, tẩy luôn từng lổ chân lông nhờ 2000 đầu xung mạch giúp massage mặt một cách thoải mái và khô thoán.

Sau đó ta tiếp tục bôi lớp dầu dừa mới vừa làm được lên, chú ý bôi một lớp mỏng và thoa đều mặt. Điều này sẽ giúp da mặt bạn sáng đều tự nhiên hơn. Vì đã massage mặt bằng máy rửa mặt halio rồi các bạn cũng có thể thoa dầu dừa lên máy để tiếp tục thoa đều lên mặt để giúp da mặt thâm hút sâu hơn, nhanh hơn tăng hiệu quả.

Ngoài ra chúng tôi còn bán các loại sản phẩm spa khác như máy hút mụn, máy triệt lông,....

thoitrangred.