Những trang phục không thể thiếu cho chuyến du lịch ngắn ngày

26/05/2017
Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng đám bạn thân? Chắc chắn không thể thiếu những bộ đồ này đâu nhé

Cứ mỗi khi hè sang, các nàng thơ lại tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày bên bờ biển hoặc leo núi, trong khung cảnh thơ mộng hoặc đơn thuần chỉ là cách xa thành phố vài chục km, dựng vài cái lều nhỏ, bắc củi nướng con gà, con cá và trò chuyện thâu đêm cùng đám bạn.

Tuy nhiên, đây cũng là một dịp khá “phiền phức” bởi không biết lựa chọn những bộ đồ nào sao cho phù hợp. Quần áo thì quá đơn điệu mà váy vóc lại kém tiện lợi, thoải mái. Cùng gợi ý 3 loại trang phục không thể thiếu cho chuyến du lịch ngắn ngày, vừa đa năng lại tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến đi thêm hoàn hảo!

Bật mí 3 trang phục không thể thiếu dành cho các cô nàng

1. Đầm maxi

Đầm maxi đẹp

Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn mà chẳng cô nàng nào quên nổi. Đầm maxi với thiết kế cách điệu phần tay và cổ, vạt suông dài xuống chấm mắt cá chân. Ngày hè nóng nực, một chiếc váy với nhiều tiêu chuẩn như thế, tội gì không bỏ túi ngay?

Thêm nữa, đầm maxi cũng thích hợp cho những chuyến đi biển – địa điểm hot nhất mùa hè này. Cùng dạo một vòng quanh bãi biển và chụp những bức hình lung linh ngay nào.

2. Đầm dạo phố

Nữ tính, trẻ trung – chẳng tội gì lại “tha” cho một chiếc đầm giúp bạn trở nên tự tin thế này cả. Đầm dạo phố có thể là những đầm xòe, đầm đuôi cá, xếp ly hoặc xẻ vạt. Đó đều là những lựa chọn hợp lý.

 

đầm dạo phố đẹp

Đầm dạo phố lại rất dễ dàng lựa chọn với chi phí khá thấp bởi dễ tìm và không kén người mặc. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc đầm vừa vặn với thân hình và thể hiện gu cá tính riêng biệt nhé !

3. Đầm dự tiệc

Đầm dự tiệc đẹp

Thử tưởng tượng những bữa tiệc đốt nến quanh bãi biển, hay trên một ngọn núi với dãy bàn dài tiệc nướng buffet, bạn trông thật lộng lẫy trong chiếc đầm dạ tiệc, tự tin khiêu vũ với bạn nhảy của mình, hoặc đơn giản là rủ rê các cô nàng diện đồ ton-sur-ton để buổi party thêm ấn tượng. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Đầm dạ tiệc thường được ưa chuộng với các tông màu lạnh, tạo nên sự quý phái, sang trọng, cuốn hút và bí ẩn cho bạn nữ.

Ngoài ra, các cô nàng cũng không quên trong vali của mình những bộ đồ thoải mái trong những buổi hoạt động ngoại khóa, hoặc những trang phục nhóm cũng là lựa chọn không tồi tăng thêm ý nghĩa cho chuyến đi.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ !