Bạn biết gì về sự khác biệt giữa đầm ren – đâm xòe – đầm ôm body?

26/05/2017
Đầm ren – đầm xòe – đầm ôm body mang đến những phong cách khác nhau cho bạn gái. Thiết kế tinh tế, sản phẩm chất lượng. Giá cả cạnh tranh.

Nếu đơn giản chỉ là sở thích, hãy lựa chọn bất cứ trang phục nào mà bạn muốn.

Song, nếu bạn muốn có guu thẩm mĩ cực “sành” thì chắc hẳn bạn nên cân nhắc về cách sử dụng các trang phục trong từng hoàn cảnh. Váy đầm – đã từ lâu trở thành một dòng sản phẩm được chị em ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp và hơn cả là đem đến diện dạo cuốn hút mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Hiện nay trên thị trường, có vô số những loại váy đầm: đầm dự tiệc, đầm đi biển, đầm ren, đầm xòe hay đầm ôm body.  Bạn có chắc, mình đã thực sự thấu hiểu chính bộ váy đầm mà mình đang khoác trên người? Theo chân chúng tôi để tìm hiểu những chiếc váy sinh ra để dành cho các bữa tiệc này nhé.

1. Đầm ren tôn vinh nét đẹp quý phái

Đầm ren đẹp

Ren vốn là chất liệu mà khi vừa nhắc đến người ta đã liên tưởng đến Châu Âu tráng lệ thời cổ đại. Chất liệu lâu đời này thường được các nhà thiết kế điểm xuyết trong những mẫu thời trang cao cấp. Những bộ trang phục của các quý bà, quý cô, công tước. luôn không vắng mặt sự xuất hiện của chất liệu này.

Đầm ren đẹp

Đầm ren thường được sử dụng trong các bữa tiệc, dạ hội, trong những buổi lễ kỉ niệm quan trọng làm tôn vinh vẻ thanh lịch, quý phái nhưng cũng đầy quyến rũ.

2. Đầm xòe là đại diện của sự trẻ trung

Đầm xòe đẹp

Những tà váy xếp ly bồng bềnh trong gió, nhắc đến đầm xòe người ta khó có thể kể cho các bạn nghe câu chuyện về nó. Mới chỉ cách đây vài thập kỉ, sự nhu nhập bất ngờ của thiết kế này đã len lỏi vào trong tâm trí của những nhà làm thời trang hiện đại. Đầm xòe đề cao sự thoải mái, tiện lợi, năng động và đầy tươi mới.

Đầm xòe dự tiệc

Đầm xòe thường được ưa chuộng trong những buổi picnic, những party nho nhỏ thời trung học, hay là trang phục “thường nhật” của những cô nàng yêu sự phá cách.

3. Đầm ôm body mang dáng dấp tân cổ điển

Đầm ôm body đẹp

Từ xa xưa, việc đề cao nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã được khắc họa bằng rất nhiều bộ trang phục ôm sát. Sự xuất hiện của đầm ôm body như đại diện tiêu biểu của phong cách thời trang tân cổ điển – thịnh thành nhất hiện nay.

Đầm ôm body quyến rũ

Là sự kết hợp giữa trẻ trung, hiện đại và sang trọng, lộng lẫy, đầm ôm body có vẻ rất kén người mặc. Thường được sử dụng trong những bữa tiệc khai trương, tiệc cưới hỏi, buổi gặp mặt khách hàng …

Bạn đã có những trang phục nào trong tủ đồ của mình?