Mẫu váy xinh hot nhất hè – thu 2017

28/05/2017
Mẫu váy xinh hot nhất hè thu 2017, bạn đã sở hữu ? Nhẹ nhàng, thướt tha hay cá tính phong cách, đâu mới là thứ bạn theo đuổi? Tìm hiểu ngay

Hè – thu đang đến rất gần, các chị em bắt đầu “sắm sửa” cho mình những mẫu trang phục dạo phố, cùng bạn bè party trên bãi biển hoặc đơn giản là những bộ đồ mát mẻ, đánh bật cái nóng. Và một trong những lựa chọn không thể bỏ lỡ chính là mẫu váy xinh hót hòn họt, đại diện tiêu biểu cho những cô nàng hiện đại, năng động và nữ tính.

Chắc chắn, không ai có thể phủ nhận được sức hút của loại trang phục này. Các mẫu váy xinh luôn tự biết cách nổi bật của riêng nó. Từ mẫu váy ôm body cho đến các thiết kế dáng suông, chữ A; cách tân đuôi cá hoặc xẻ vạt, đắp ren … mỗi loại biến tấu đều đem đến hiệu quả bất ngờ. Chẳng có lý do gì để bỏ lỡ một loại trang phục mà bạn có thể được là chính mình cả, phải không nào ?

Mẫu váy xinh mặc nhà

Những chiếc váy đầm sexy không phải lúc nào cũng là lựa chọn của chị em. Họ đơn thuần chỉ muốn mình trở nên thật nữ tính và xinh đẹp, quyến rũ thướt tha trong trang phục váy đầm. Lại vừa có thể linh hoạt di chuyển, không tiêu tốn quá nhiều chi phí.

mẫu váy xinh mặc ở nhà

Vậy thì cá rằng bạn không thể bỏ lỡ những gợi ý về mẫu váy xinh basic, đơn sắc hoặc họa tiết nhỏ; chất liệu thun mát hoặc vải thô vừa dễ lên dáng lại tiện lợi không ngờ.

Mẫu váy xinh dự tiệc

Những mẫu váy dự tệc luôn đầy vẻ cuốn hút khi tôn được body của người phụ nữ. Bên cạnh những chiếc áo và quần jeans cứng cáp thì bạn sẽ để tâm đến một mẫu váy xinh có thể giúp mình tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

mẫu váy xinh mặc đi tiệc

Cuốn hút – bí ẩn, bạn nên lựa chọn những sản phẩm ôm body, đắp ren hoặc xẻ vạt, đuôi cá để nhấn nhá cho trang phục của mình. Thêm một chút phụ kiện như đôi hoa tai ngọc trai hoặc vòng cổ mảnh thêm đầy đặn – chăc chắn sự xuất hiện của bạn đã trở nên được chờ đợi hơn bao giờ hết.

Mẫu váy xinh đi biển

Chỉ có một gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi biển, đó là váy maxi. Bạn có thể nói rằng mình sử dụng rất nhiều mẫu thiết kế khác cho thời trang đi biển; nhưng bạn chắc chắn không thể phủ nhận được sự hữu ích mà chiếc váy maxi đem lại cho bạn.

váy xinh mặc đi biển

Mẫu váy xinh này tự tin là item hot nhất, được lựa chọn nhiều nhất cho những chuyến đi biển. Một đôi xăng-đan thì sao nhỉ ? Chẳng còn gì có thể hoàn hảo hơn.

Chúc các bạn lựa chọn được những mẫu váy xinh ưng ý !