Áo khoác nữ cho cô nàng chân ngắn

28/05/2017
Áo khoác nữ vừa giữ ấm vừa thời thượng, sành điệu. Đâu mới là lựa chọn phù hợp cho cô nàng chân ngắn ? Thử ngay hôm nay...

Những cơn gió đầu thu bắt đầu thổi, trải qua những ngày ẩm ướt với những cơn mưa rào mùa hạ là quá đủ để cho các cô nàng mong đợi một sự thay đổi mới mẻ và tích cực hơn. Có nhiều người nói rằng họ thích mùa đông, đặc trưng chính là cái rét run người và khó “thất thường” nhất.

Song, thời điểm mà chị em thường lựa chọn trang phục lại không phải là những ngày đã vào đông mà là thời điểm chớm thu. Sự chuẩn bị này có lẽ là khá hiệu quả cho các cô nàng vì đã dự báo được trước những biến đổi của khí hậu. Và có lẽ, gợi ý đầu tiên luôn là áo khoác nữ.

Thiết kế áo khoác nữ khác biệt gì

Áo khoác nữ nổi bật bởi chất liệu dày dặn và giữ nhiệt tốt. Thường là những loại áo gió, áo nỉ hoặc chất liệu len, dạ. Áo khoác nữ thường có nhiều lớp, bên trong là lớp lót bông hoặc lưới sau áo gió để tăng khả năng chống chịu với thời tiết.

áo khoác nữ

Áo khoác nữ thường được quan tâm hàng đầu bởi chất liệu, có lẽ vì thế mà thực sự khó để tìm thấy những “màu sắc riêng”. Không giống với trang phục hè – thu, áo khoác nữ không mang những cắt xẻ táo bạo, cũng thường không kết hợp với ren mỏng; không có quá nhiều lựa chọn về kiểu cách, nhưng bù lại rất đa dạng về màu sắc. Đó cũng coi như là ưu điểm mà áo khoác nữ đem lại.

Một số mẫu áo khoác nữ được ưa chuộng

Áo khoác nữ bomber

áo khoác nữ bomber

Mới xuất hiện nhưng áo khoác nữ bomber đã làm “điên đảo” thị trường thời trang trong 2 năm trở lại đây. Bởi chính thiết kế thông minh mà nó đem lại, bomber có bo gấu áo và tay áo, cùng chút phá cách ở cổ, người ta hoàn toàn có thể tìm thấy sự trẻ trung khác biệt mà ít loại thời trang thu đông nào đem lại.

Áo khoác nữ gió

áo khoác nữ gió

Loại áo này có chất liệu bên ngoài khá “bóng bẩy”, nổi bật bởi ưu điểm giữ ấm và cản gió tốt. Đây vẫn được coi là trang phục hàng đầu mà chị em lựa chọn mỗi khi thời tiết chuyển mình.

Áo khoác nữ nỉ

áo khoác nữ nỉ

Khắc phục được nhược điểm “quá cồng kềnh” do áo thu đông mang lại. Áo khoác nữ nỉ lại được chú ý bởi khả năng giữ ấm tốt, bù lại vẫn khá “mỏng” so với các trang phục khác. Chị em hoàn toàn có thể mặc trong nhiều áo khác, hoặc biến tấu thêm những phụ kiện để ngày đông vẫn trở nên thật nổi bật.