Phụ kiện nữ - gợi ý tuyệt vời cho áo sơ mi trắng

28/05/2017
Chẳng cô nàng nào có thể bỏ qua những gợi ý tuyệt vời về mẫu phụ kiện nữ cho trang phục của mình cả. Theo chân chúng tôi tìm hiểu ngay …

Phụ kiện nữ mới được người ta đặt tên gần đây. Trước đó, dù với sự kết hợp nào, cũng khó để đem lại sự phù hợp hoàn chỉnh. Bởi lẽ, chưa có quá nhiều chuẩn mực về sự phối màu, họa tiết, trang phục đơn sắc hoặc đơn thuần là một gợi ý về cách lựa chọn phụ kiện.

Hai năm trở lại đây, người ta không chỉ đơn thuần quan tâm đến trang phục chính, mà nhiều hơn là những chi tiết đi kèm, như hoa tai, vòng cổ, lắc tay … Có thể là chiếc túi xách nho nhỏ hay một bông hoa đính trên túi áo .. Sự thể hiện đa dạng đó đã góp phần giúp cho phụ kiện nữ trở thành mối quan tâm của rất nhiều chị em yêu thích thời trang.

Tại sao cần phụ kiện nữ cho sơ mi trắng?

Áo sơ mi trắng vấn được liệt kê vào một trong số những trang phục bất cứ ai cũng nên sở hữu. Chính vì thế mà việc tìm ra dấu ấn riêng biệt mang đậm phong cách cá nhân của mình trên chính trang phục này lại càng được nhiều người quan tâm. Phụ kiện nữ không chỉ đem đến cái nhìn đầy cuốn hút, mà còn gia tăng nét đẹp cho bộ trang phục của bạn.

phụ kiện nữ cho áo sơ mi trắng

Theo mùa, trang phục thay đổi kéo theo sự thay đổi của các mẫu phụ kiện nữ, đặc biệt được chú trọng chính là những chiếc vòng cổ, khuyên tai; thậm chí là cài áo hoặc ghim tóc, đều được quan tâm đáng kể.

Những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện nữ cho áo sơ mi trắng

Nếu sơ mi trắng là trang phục không thay đổi, thì ắt hẳn phụ kiện nữ chính là tiêu chí cơ bản góp phần định hình xu hướng thời trang. Cùng tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện nữ để có những quyết định phù hợp nhé !

Màu sắc cân bằng

Việc lựa chọn phụ kiện nữ trên một tông màu trắng không phải là điều quá khó khăn đối với bất cứ cô nàng nào. Tuy nhiên, đó cũng dễ biến thành điểm yếu nếu bạn không quan tâm đến việc cân bằng màu sắc.

phụ kiện nữ

Trang phục có thể lựa chọn theo sở thích, nhưng phụ kiện thì không giống như thế. Không cần quá chuẩn mực và bài bản, nhưng cần có sự hợp lý và cân bằng. Hãy lựa chọn một phụ kiện nữ đính đá mảnh cho chiếc ghim áo, hoặc một đôi bông tai không quá dài điểm xuyết cho bộ trang phục. Đó hẳn là lựa chọn hoàn hảo.

Không kết hợp quá nhiều phụ kiện nữ

Những thứ “nhỏ nhỏ nhưng có võ” như phụ kiện nữ chắc hẳn sẽ được các cô nàng “nhanh tay” bài trí trên bộ trang phục của mình như một sở thích. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng, phản ứng ngược sẽ xảy ra.

phụ kiện nữ cho áo sơ mi

Đối với sơ mi trắng, bạn nên sử dụng hoa tai và một chiếc vòng cổ, như vậy là quá đủ để trở nên nổi bật. Bạn đã thử chưa?