Bạn đã biết cách mua đầm dự tiệc tiết kiệm chi phí?

14/06/2017
Đầm dự tiệc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ra đời khá muộn nhưng đầm dự tiệc đã ngay lập tức tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nhiều biến động. Đi cùng với mong muốn sở hữu một chiếc đầm đẹp, chị em cũng khá quan tâm đến giá cả và các cách tiết kiệm chi phí để mua hàng linh hoạt hơn. Hôm nay, aogiasi.com sẽ bật mí tip nho nhỏ giúp chị em tiết kiệm được kha khá chi phí của mình.

Đầm dự tiệc là “chiến binh” đầy năng lượng của phân khúc thời trang trung – cao cấp. Không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà hơn thế đầm dư tiệc còn giúp cho bạn trở nên thật nổi bật, tràn đầy tự tin. Có lẽ cũng chính vì những ưu điểm ấy mà chị em không ngừng tìm kiếm cho mình những chiếc đầm ưng ý, phù hợp với mọi bữa tiệc.

Tuy nhiên, đi cùng với mong muốn về một chiếc đầm đẹp, bền, thì người sử dụng luôn quan tâm đến vấn đề giá cả. Không phải là một cái giá “quá rẻ”, đó phải là cái giá “phù hợp” với chính chất lượng của sản phẩm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho may mặc để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Thấu hiểu những nỗi băn khoăn ấy, Thời Trang Red sẽ đưa cho các bạn những tip nho nhỏ trong việc lựa chọn đầm dự tiệc làm sao để tiết kiệm nhất.

Đầm dư tiệc trắng đẹp

Mua hàng qua kênh thời trang

Các kênh thời trang là nơi tập hợp những nguồn hàng đa dạng và phong phú nhất. Đối với những kênh thời trang chia gian hàng, bạn có cơ hội được trợ giá trên giá trị thực của sản phẩm. Điều đó có nghĩa là nếu như bạn mua váy đầm dự tiệc thông qua các kênh này, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về giá do chính kênh và cơ sở bán hàng thỏa thuận. Như vậy cũng tiết kiệm kha khá rồi phải không nào.

 váy đầm ren trắng đẹp tinh khôi

Mua hàng online

Bạn chỉ cần một chiếc smartphone hoặc một chiếc máy tính kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình mua hàng vì lựa chọn và so sánh được giá cũng như độ uy tín của các cơ sở mua hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đầm dự tiệc bạn cũng cần quan tâm đến các thông số chiều cao, cân nặng và cả đặc tính thiết kế để tránh những nhầm lẫn không đáng có.

Mua hàng sale

Săn hàng sale được cho là một “công việc yêu thích” của rất nhiều chị em. Tại các cửa hàng bán thời trang online, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm váy đầm dự tiệc thông qua các trò chơi, các đợt khuyến mãi với mức giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến thời điểm sale bởi vì chúng rất nhanh hết hàng phải không nào.