Tìm kiếm phong cách trẻ trung với đầm ôm body, khó hay dễ?

15/06/2017
Đầm ôm body là dòng trang phục nổi bật trong các bữa tiệc, phù hợp với những cô nàng ưa sự sang trọng quý phái. Đó vừa là ưu điểm, nhưng cũng là trở ngại với bất cứ ai mong muốn thay đổi phong cách trẻ trung và hiện đại với loại đầm này. Vậy, làm thế nào để biến hóa đa phong cách với loại đầm “khó tính” này? Hôm nay, aogiasi.com sẽ đưa đến các bạn những cách thay đổi gu thời trang của mình bằng những phụ kiện và cách phối màu đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem …

Đầm ôm body được chị em ca ngợi như một lời tuyên ngôn dành cho phái đẹp. Không ít chị em thừa nhận rằng họ luôn mong muốn sở hữu một thân hình siêu chuẩn để tự tin diện những mẫu đầm ôm body này. Có lẽ cũng chính vì sự “khó tính” trong chính đặc trưng của sản phẩm này mà không ít chị em lo ngại về việc thay đổi phong cách khác biệt, khó hay dễ?

đầm ôm body đẹp

Những thiết kế mang lại sự trẻ trung cho người chọn đầm ôm body

Thấu hiểu nỗi lo ấy, thoitrangred.com vui mừng được chia sẻ với các bạn những phong cách mix đồ và phối màu để chiếc  của bạn vẫn thật trẻ trung và gợi cảm.

Đầm ôm body với thiết kế rớt vai, giày cao gót 

Nổi bật của thiết kế này chính là sự thay đổi góc nhìn vào phần vai và cổ phía trên váy đầm ôm body đẹp. Điều này khiến chị em trở nên cao ráo hơn bao giờ hết. Tạo một khoảng trống vừa phải, hãy kết hợp thêm những chiếc vòng mảnh với mặt đá nhỏ để thêm quyến rũ.

đầm ôm body đẹp

Ngoài ra, bạn cũng hãy chú ý đến màu sắc của váy đầm ôm body. Hẳn bạn sẽ không lựa chọn những gam màu quá tối nếu muốn theo đuổi phong cách trẻ trung ? Đừng quên một đôi giày cao gót sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn, giúp bộ đồ thêm hoàn hảo.

Đầm ôm body có họa tiết hoa văn, màu sắc sáng

Màu sắc sáng luôn đem lại cảm giác trẻ trung và tươi mới hơn bao giờ hết. Điệu đà kiểu vintage với những hoa nhí, sang trọng trẻ trung với hoa bản to sặc sỡ; họa tiết hoa văn ngày càng thịnh hành và được chị em độ tuổi teen đón nhận hơn cả.

đầm ôm body đẹp

Bạn cũng đừng quên chú ý đến độ dài của váy. Nếu bạn có chiều cao lý tưởng, hãy chọn lựa những chiếc váy dài quá đầu gối để ôm trọn thân hình, quyến rũ hơn. Tuy nhiên nếu sở hữu một thân hình khiêm tốn, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có độ cao trên gối. Điều này không chỉ hiệu quả với váy đầm ôm body mà bất cứ sản phẩm thời trang nào cũng được. Cách kết hợp này sẽ khiến bạn “ăn gian” được kha khá chiều cao và trở nên năng động, trẻ trung hơn đấy !