Mẫu đầm dự tiệc hàn quốc hot nhất hiện nay

21/06/2017
Đầm dự tiệc hàn quốc được xếp vào một trong những sản phẩm hàng đầu về xu hướng được các chị em lựa chọn. Vừa đem lại vẻ trẻ trung, nữ tính, đầm dự tiệc hàn quốc còn rất phong cách và cá tính. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu 3 mẫu đầm dự tiệc hàn quốc hot nhất hiện nay và lý do tại sao chúng lại xứng đáng sở hữu đến thế.

Nếu bạn là một cô nàng đa phong cách và rất trẻ trung thì chắc hẳn đầm dự tiệc hàn quốc là item chiếm đa số mẫu thời trang mà bạn lựa chọn. Không chỉ đem lại vẻ đẹp hoàn thiện, đầm dự tiệc hàn quốc còn rất thời thượng vì phù hợp với xu hướng mới rất được chị em ưa thích.

Top 3 mẫu đầm dự tiệc hàn quốc đẹp nhất hiện nay cho nàng lựa chọn

Nếu bạn đã từng mong muốn được diện những bộ trang phục đẹp như Sao Hàn thì chắc chắn đầm dự tiệc hàn quốc sẽ giúp bạn hài lòng. Cùng thoitrangred.com hôm nay tìm hiểu 3 mẫu đầm dự tiệc đẹp hàn quốc hot nhất nhé !

đầm dự tiệc hàn quốc

Đầm dự tiệc hàn quốc tay lửng phổi ren đẹp

Đầm dự tiệc hàn quốc trẻ trung

Không đơn thuần là một thiết kế mới mang phong cách hiện đại. Đầm dự tiệc hàn quốc trẻ trung rất phù hợp cho lứa tuổi đại đa số chị em từ 18-30. Vừa mang sự hiện diện của xu hướng, vừa rất trẻ trung, thanh lịch.

đầm dự tiệc hàn quốc

Đầm xèo với họa tiết sáng màu cao cấp

Thiết kế sát nách ấn tượng, form suông basic nhẹ nhàng kết hợp với phần đuôi cách điệu bồng bềnh. Bạn vẫn luôn thật nổi bật.

Đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng

Sự sang trọng đến từ chính chất liệu và thiết kế của mẫu sản phẩm này. Đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng đầy tinh tế với sự pha trộn của ren voan nhẹ nhàng, mỏng manh và gợi cảm. Lớp váy bên trong ôm body tôn vinh những đường nét quyến rũ trên thân hình người phụ nữ.

Đầm dự tiệc hàn quốc

Đầm ôm body họa tiết mới đẹp

Mẫu đầm này thích hợp trong những buổi tiệc dạ hội và khiêu vũ tại những nhà hàng sang trọng. Thêm một đôi giày cao gót là quá đủ để hoàn thiện vẻ đẹp không gì trộn lẫn này.

Đầm dự tiệc hàn quốc nữ tính, điệu đà

Đầm dự tiệc hàn quốc

Đầm ren xòe nữ tính

Được đánh giá cao về sự đáng yêu, nữ tính; đầm dự tiệc đẹp hàn quốc chính là lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi muốn làm mới mình và thật nổi bật. Mang thiết kế nhiều lớp trong một chiếc váy bồng bềnh cùng màu hồng đặc trưng của các bữa tiệc. Bạn như đang bước vào một không gian rực rỡ sắc màu và sẵn sàng làm chủ cuộc vui ấy.

Còn ngần ngại gì nữa, “sắm” cho mình một “cô nàng” váy đầm dự tiệc hàn quốc ngay hôm nay !