Top 3 mẫu đầm maxi đi biển 2 dây siêu đẹp

21/06/2017
Đầm maxi đi biển vốn là trang phục ưa thích của phần đông chị em. Không chỉ vô cùng nữ tính, thời thượng, đầm maxi đi biển còn đem đến sự quyến rũ và cuốn hút. Hôm nay, thoitrangred.com xin giới thiệu đến với bạn đọc 3 mẫu đầm maxi đi biển 2 dây sang chảnh, xứng đáng sở hữu nhất trong tủ đồ. Tìm hiểu ngay !

Ngoài bikini, không có quá nhiều trang phục được lòng chị em trong mỗi chuyến du lịch biển. Thế nhưng gần đây, sự xuất hiện đầy bất ngờ của các mẫu đầm maxi đi biển sang trọng đã thực sự khiến chị em không khỏi “suy nghĩ lại” về sức hút của nó. Với thiết kế hiện đại và trẻ trung, đầm maxi đi biển chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bất cứ ai.

Top 3 mẫu đầm maxi đi biển hai dây đẹp nhất cho nàng thỏa sức lựa chọn

Hôm nay, thoitrangred.com hân hạnh giới thiệu đến bạn 3 mẫu đầm maxi đi biển 2 dây sang chảnh cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo.

Đầm maxi đi biển hai dây đẹp

Đầm maxi đi biển hai đây họa tiết sáng màu

Đầm maxi đi biển cổ bèo

Là dòng trang phục được đề cao bởi sự tiện lợi, mẫu đầm maxi đi biển 2 dây này mang phong cách basic đang dần thịnh hành và được ưa chuộng. Thiết kế khá đơn giản với tà vải suông từ trên xuống, điểm nhấn duy nhất ở phần ngực được tạo một lớp bèo bồng bềnh, nữ tính.

Đầm maxi đi biển hai dây đẹp

Đầm maxi đi biển hai dây màu đen sang trọng

Với trang phục đầm này, chị em tha hồ diện trong những ngày hè nắng nóng mà lại vô cùng dễ kết hợp với phụ kiện khác thêm nổi bật.

Đầm maxi đi biển ren suông

Với chất liệu pha ren mảnh, bạn sẽ thật gợi cảm trong mắt của người đối diện. Đây được coi là sự kết hợp khá ăn ý. Không đơn thuần là sự thay đổi ở kiểu dáng và chất liệu, thiết kế này rất được lòng chị em phù hợp cho các bữa tiệc nướng trên bờ biển hoặc tham gia những điệu nhảy khiêu vũ uyển chuyển, cuốn hút.

Đầm maxi đi biển hai dây đẹp

Đầm maxi hai dây đi biển chân váy kẻ ngang đẹp

Đầm maxi đi biển ren kết hợp với những đôi giày cao gót và phụ kiện bắt sáng, bạn chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đầm maxi đi biển cắt xẻ cá tính

Đầm maxi đi biển hai dây đẹp

Minh chứng của sự đa phong cách, đầm maxi đi biển không quá đơn điệu bằng những tà váy thướt tha nữ tính, thêm vào đó là sự kết hợp của những đường xẻ vai tựa như trang phục của những cô nàng hiện đại cá tính. Vừa ấn tượng lại rất gợi cảm, quyến rũ.

Sự tinh tế của dòng sản phẩm đầm maxi đi biển này nằm trong phần chiết eo nhẹ nhàng, như một nút thắt nhẹ nhưng rất hiệu quả, đem lại vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn. Hãy thêm một đôi hoa tai ngọc trai hay chiếc lắc chân nhẹ nhàng, bạn vẫn luôn thật trẻ trung và thời thượng.