Mẹo chọn đầm dự tiệc trung niên trẻ trung sang trọng

22/06/2017
Đầm dự tiệc trung niên ngày càng đa dạng về thiết kế và phát triển vượt trội so với những mặt hàng thời trang cùng phân khúc. Đem lại vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp và trẻ trung hơn bao giờ hết. Bạn đã chọn lựa được chiếc đầm trung niên cho mình, cho mẹ, cho những người thân yêu? Thoitrangred.com trân trọng đưa đến quý bạn đọc mẹo chọn đầm dự tiệc trung niên phù hợp nhất cho từng vóc dáng, độ tuổi.

Đầm dự tiệc trung niên từ khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường váy đầm. Không chỉ là trang phục đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi mà hơn hết nó giúp đa dạng lựa chọn, người dùng thêm tự tin, cuốn hút và tràn đầy sức sống.

Những điều cần lưu ý khi chọn đầm dự tiệc trung niên

Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên, chị em có yêu cầu khá cao trong việc lựa chọn trang phục. Đó ắt hẳn phải là dòng sản phẩm phù hợp với lứa tuổi, vóc dáng và thân hình, lại toát lên được sự sang trọng, quý phái, trẻ trung và quan trọng là phù hợp với xu hướng. Chính vì thế, hôm nay thoitrangred.com vui mừng được bật mí những mẹo chọn đầm dự tiệc trung niên sang trọng và trẻ trung; hi vọng sẽ giúp chị em có những quyết định hoàn hảo.

Đầm dự tiệc trung niên

Đầm dự tiệc cho người trung niên họa tiểt đẹp

Lựa chọn trang phục tông trầm

Không có quá nhiều các chị em ưa chuộng dòng trang phục này, bởi lẽ dường như nó mang một cảm giác xưa cũ và có phần đứng đắn. Tuy nhiên, để tôn vinh vẻ sang trọng và quý phái, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Đầm dự tiệc trung niên

Đầm suông màu trầm dành cho người trung niên

Đừng nhầm lẫn rằng việc lựa chọn trang phục tối màu cho đầm dự tiệc trung niên sẽ khiến bạn già đi. Giờ đây có rất nhiều mẫu thiết kế với màu sắc mới mẻ, như: xanh than, tím cẩm, cam đất sẫm, màu nude … vừa phù hợp với độ tuổi trung niên, vừa tạo sự trẻ trung, nữ tính.

Lựa chọn đầm dự tiệc trung niên không quá dài

Có rất nhiều chị em cho rằng việc lựa chọn những chiếc đầm maxi dài luôn an toàn đối với thân hình của họ. Tuy nhiên, đây thực sự là suy nghĩ sai lầm. Bởi lẽ dù là với bất cứ dòng trang phục nào, chỉ cần biết cách kết hợp và phối đồ, bạn hoàn toàn có những diện mạo mới, trẻ trung và hấp dẫn.

Đầm dự tiệc trung niên

Đầm dự tiệc màu xanh độ dài vừa phải

Một chiếc đầm dự tiệc trung niên không quá dài sẽ khiến bạn thêm tự tin và quyến rũ hơn với những bước nhảy trên nền nhạc vans.

Đầm dự tiệc trung niên không quá nhiều chi tiết

Sự rườm rà về chi tiết, phụ kiện có thể làm hỏng bộ đầm dự tiệc trung niên. Bởi lẽ ở độ tuổi sự đơn giản được đề cao thì không nhất thiết cần quá nhiều những ghim cài hay vòng cổ, thắt lưng … Có thể sử dụng một đôi hoa tai lấp lánh bản nhỏ hoặc một chiếc vòng cổ mảnh, nhiêu đó đã đủ cho một sự hoàn thiện tuyệt vời. Hãy tự tin và tận hưởng bữa tiệc của bạn.