Những mẫu đầm công sở hàn quốc cao cấp đáng có nhất 2017

22/06/2017
Đầm công sở hàn quốc cao cấp là dòng trang phục mang phong cách mới lạ và độc đáo. Được khá nhiều chị em ưa chuộng, thời trang đầm công sở hàn quốc đã nhanh chóng cho ra đời nhiều thiết kế, đem lại vẻ đẹp tự tin, quyến rũ và thanh lịch. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay những mẫu đầm công sở hàn quốc cao cấp đáng sở hữu nhất 2017.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp lấy ý tưởng từ những chiếc váy đầm xứ sở Kim Chi. Chẳng ai còn xa lạ với sự phát triển vượt bậc về thời trang và công nghệ làm đẹp nơi đây. Có lẽ cũng chính vì thế mà những tín đồ yêu thời trang thêm tin tưởng vào những mẫu thiết kế tinh tế và đầy sáng tạo được đưa đến.

Một số mẫu đầm công sở cao cấp hàn quốc mà bạn nên sở hữu ngay

Không có quá nhiều sự đổi mới, tuy nhiên đầm công sở hàn quốc cao cấp lại tập trung vào sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhặt tưởng chừng như không có sức ảnh hưởng. Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng giới thiệu đến bạn đọc những mẫu đầm công sở hàn quốc cao cấp đáng sở hữu nhất 2017.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp

Đầm công sở hàn quốc mới với tông màu sáng

Đầm công sở hàn quốc cao cấp ôm body thanh lịch

Sự đơn giản về màu sắc có lẽ chính là điểm cộng đầy bất ngờ cho mẫu thiết kế này. Màu sắc nhã nhặn, form dáng basic nhẹ nhàng; đầm ôm body thanh lịch được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng công sở nào.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp

Đầm công sở hàn quốc ôm body trẻ trung

Thiết kế rớt vai nữ tính làm tăng khoảng trống ở cổ và tay thêm phần cuốn hút. Váy đầm công sở hàn quốc cao cấp này cũng không quá dài, chị em hoàn toàn có thể khoe đôi chân thon gọn cùng những đường nét gợi cảm.

Nữ tính với đầm công sở hàn quốc cao cấp kiểu

Khắc phục nhược điểm của dòng trang phục công sở áo kiểu kết hợp với chân juyps, đầm công sở hàn quốc cao cấp đã sáng tạo bằng thiết kế may liền, vừa tạo điểm nhấn eo nhẹ nhàng vừa đa dạng phong cách công sở hấp dẫn.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp

Chân váy công sở phối với áo kiểu đẹp

Giờ đây không cần quá nhiều chi phí để có thể sở hữu 2 sản phẩm váy và áo công sở, chỉ với đầm công sở hàn quốc cao cấp, bạn vẫn luôn nổi bật theo cách của riêng mình.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp phối màu điệu đà

Thiết kế hoàn hảo kết hợp 2 mảng màu nổi bật, điểm nhấn chiết eo được tôn lên bởi một chiếc ghim đá nhẹ nhàng, sang trọng; mẫu đầm công sở hàn quốc cao cấp này chắc chắn là sản phẩm đáng sở hữu trong tủ đồ của bất cứ ai.

Đầm công sở hàn quốc cao cấp

Đầm công sở hàn quốc phối màu tinh tế

Sự hiện đại và phong cách đến từ điểm nhấn của chiếc nơ cổ đơn giản, ton-sur-ton bắt mắt với mảng váy sẫm đem đến cái nhìn cuốn hút, thời thượng.