Đầm ren ngày nay có gì khác biệt để được chị em yêu thích hơn ?

30/06/2017
Đầm ren là một thiết kế độc đáo và sang trọng, mang dấu ấn thời phục hưng xen lẫn với đặc trưng xu hướng hiện đại, đem lại sự hài lòng cho không ít những người yêu thời trang. Ngày nay, có vô vàn những thiết kế đầm ren khác nhau, vậy chúng có gì khác biệt? Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay hôm nay !

Đầm ren được đánh giá là dòng trang phục cao cấp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và đầy cuốn hút. Bên cạnh việc tôn vinh nét đẹp rất riêng ấy, đầm ren còn mang đến vẻ tự tin, trẻ trung giúp chị em có thêm hứng khởi cho công việc, cuộc sống.

Những thay đổi khiến cho đầm ren ngày càng được yêu thích hơn

Có vô số những thiết kế đầm ren mới trên thị trường hiện nay, đó chính là sự kế thừa những nét độc đáo tinh tế của thời đại cũ, cùng với sự đổi mới, cách tân của xu hướng mới. Tất cả tạo nên một chiếc đầm ren đáng sở hữu. Theo chân thoitrangred.com để tìm hiểu xem đầm ren đã thay đổi thế nào?

Đầm ren đẹp cao cấp

Đầm ren đuôi cá đẹp cao cấp

Từ đại diện của văn hóa xưa đến tiêu biểu cho sự hiện đại

Phải nói, dù ở bất cứ thời điểm nào đầm ren cũng luôn có một vị trí nổi bật. Đứng đầu các bảng xếp hạng và luôn xuất hiện trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất, đầm ren được chị em khá săn đón dù là hè thu nóng bức hay khi đông sang gió lạnh. Đầm ren luôn tự biết cách chuyển mình và làm hài lòng những người hâm mộ.

Đầm ren đẹp cao cấp

Đầm ren phong cách hiện đại sang trọng

Từ xưa, đầm ren là đại diện của nền văn hóa cổ. Thời kì phục hưng các nước phương Tây, chẳng có bộ trang phục nào của các công nương, quý tộc mà lại thiếu vắng sự xuất hiện của đầm ren. Thời điểm đó, những cuộn vải ren là chất liệu vô cùng quý hiếm với giá bán rất cao mà chỉ những người thuộc tầng lớp trên mới có thể sở hữu.

Mặc dù ngày nay, đầm ren không còn có sức hút vang dội đến như vậy, nhưng chị em hiện đại vẫn lựa chọn loại trang phục cao cấp này như một minh chứng về sự bất diệt của nền văn hóa cũ, mang trong mình một xu hướng riêng của thời đại.

Từ vô số những lớp áo váy cho đến sự thể hiện chân phương vẻ đẹp thân hình

Thời xa xưa, quan niệm về những chiếc váy đầm vẫn còn khá khắt khe, đầm ren xuất hiện cùng với vô số những lớp khác nhau, nào là dạ, là voan, là lụa rồi mới đến ren bao phủ. Tuy nhiên ngày nay, các nhà thiết kế nhanh chóng tìm kiếm ý tưởng cho chiếc đầm ren, thể hiện một cách chân phương nhất vẻ đẹp thân hình người phụ nữ. Những mảng ren nhỏ mảnh, những ô kẻ nửa kín nửa hở; đây được coi là một nét đặc trưng mới mẻ đáng ghi điểm của dòng trang phục này. Bạn đã thử?