Tuyệt chiêu chọn đầm dự tiệc cưới lung linh như sao hàn

03/07/2017
Đầm dự tiệc cưới là một dòng trang phục được chị em ưa chuộng. Đem đến vẻ trẻ trung, cuốn hút và thanh lịch trong những bữa tiệc trọng đại, đầm dự tiệc cưới chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Cùng thoitrangred.com khám phá những tuyệt chiêu lựa chọn đầm dự tiệc cưới lung linh như sao Hàn ngay hôm nay.

Từ lâu, trang phục dự tiệc đám cưới đã trở thành một đề tài được chị em và những người yêu thời trang quan tâm. Hàng loạt các thiết kế mới mẻ ra đời, vừa độc đáo, vừa tinh tế, đem đến sự tự tin và sang trọng. Để có thể lựa chọn một trang phục đầm dự tiệc, bất cứ ai cũng đều cần quan tâm đến những yếu tố về vóc dáng, ngoại hình, sở thích, phong cách, sự ảnh hưởng màu sắc và cả nguyên tắc phối đồ. Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng bật mí cho bạn những tuyệt chiêu lựa chọn đầm dự tiệc cưới xinh lung linh như sao Hàn.

Váy đầm dự tiệc cưới đẹp

Đầm dự tiệc cưới mới đẹp giá rẻ

Chất liệu nhẹ, bồng bềnh

Chẳng gì có thể tuyệt vời bằng những tà vải nhẹ nhàng, bay thướt tha bồng bềnh trong gió. Bạn sẽ trở nên thật nữ tính và thanh lịch. Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, đặc điểm chung của những váy cưới hay trang phục cưới đều có màu đỏ, và nhất thiết là xếp bồng để tạo form cho váy. Bên cạnh đó, chất liệu ưa thích chính là vải voan mỏng, ren hoặc lưới đem đến sự bí ẩn và vô cùng cuốn hút. Chính vì thế mà ngay cả trang phục đầm dự tiệc cưới cũng được chị em tìm kiếm khá ton-sur-ton với phong cách này.

Váy đầm dự tiệc cưới đẹp

Đầm dự tiệc cưới xòe cao cấp

Đầm có độ dài vừa phải

Nếu các cô dâu ưa thích trang phục tà dài truyền thống, thì ắt hẳn các cô nàng diện đầm dự tiệc cưới không hề mong muốn một sự trùng lặp chán ngắt. Hơn nữa, trang phục quá dài sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình di chuyển, khó mix đồ và quan trọng hơn là khiến bạn có phần già đi. Chính vì thế mà đầm dự tiệc cưới nên có độ dài qua gối hoặc trên mắt cá chân, có thể là những chiếc đầm dự tiệc maxi, hoặc đầm dự tiệc đuôi cá, bạn vẫn luôn thanh lịch và trẻ trung.

Váy đầm dự tiệc cưới đẹp

Đầm dự tiệc cưới cùng phụ kiện sáng đẹp

Mix phụ kiện bắt sáng

Khung cảnh của một bữa tiệc cưới trang hoàng đầy nền trắng và những ô đèn tròn xoay lung linh. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ về hiệu ứng của những phụ kiện bắt sáng. Không chỉ khiến cho bạn trở nên thật nổi bật mà còn rất cuốn hút, sang trọng, thể hiện gu cá tính thời thượng không ai sánh kịp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý lựa chọn những phụ kiện có chọn lọc, tránh rườm rà quá nhiều chi tiết khiến cho chiếc đầm dự tiệc cưới bị rối mắt.