Các mẫu đầm xòe dự tiệc cưới đẹp mới nhất 2017

04/07/2017
Đầm xòe dự tiệc cưới là dòng sản phẩm mang đậm nét phong cách trẻ trung, hiện đại được các cô nàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, đầm xòe tiệc cưới cũng vô cùng mix đồ đem lại vẻ đẹp cá tính và khác biệt. Cùng thoitrangred.com khám phá những mẫu đầm xòe dự tiệc cưới mới nhất.

Tủ đồ của bạn sẽ mất đi sự hoàn thiện nếu như thiếu đi bộ váy đầm xòe dự tiệc cưới. Bạn có cả một danh sách những bữa tiệc cần có mặt, và điều khiến bạn đau đầu nhất lại chính là lựa chọn một bộ trang phục sao cho phù hợp? Vậy thì bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này, thoitrangred.com sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu đầm xòe dự tiệc cưới mới nhất 2017, tự tin đem đến ánh nhìn đầy mê hoặc và cuốn hút.

Đầm xòe dự tiệc rớt vai

Đầm xòe dự tiệc cưới rớt vai

Đầm xòe dự tiệc cưới rớt vai

Ngay từ khi xuất hiện, đầm xòe dự tiệc cưới đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ, nhất là những cô nàng công sở trong độ tuổi 20-35. Có hàng loạt những thiết kế mang những dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu, vóc dáng và thân hình của từng người. Tuy nhiên được đánh giá khá cao, nằm trong top đầu sản phẩm đầm xòe dự tiệc cưới, thiết kế rớt vai này khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải mê mẩn.

Bên cạnh đó, họa tiết hoa văn mới mẻ cũng khá được ưa chuộng làm tăng thêm độ trẻ trung, tự tin và quyến rũ.

Đầm xòe dự tiệc cưới hai vạt

Đầm xòe dự tiệc cưới hai vạt

Đầm xòe dự tiệc cưới hai vạt

Xứng đáng là mẫu thiết kế hoàn toàn mới, chiếc đầm xòe dự tiệc cưới 2 trong 1 này với chiếc váy xòe mỏng bồng bềnh bên trong cùng lớp áo cánh dơi hoặc voan ren bên ngoài đem đến sự bí ẩn, cuốn hút và vô cùng sang trọng. Đây là loại váy kiểu rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài khác biệt và thời thượng.

Đầm xòe dự tiệc hai dây

Đầm xòe dự tiệc cưới hai dây

Đầm xòe sự tiệc cưới hai dây đẹp

Đầm xòe dự tiệc cưới hai dây chính là hiện thân của những cô nàng cá tính và đầy quyến rũ. Với lớp hai dây mảnh, váy đầm cúp ngực, chiết eo phần thân; phía dưới là lớp váy xòe họa tiết hoặc dạ quang, đính đá nổi bật. Bạn đã trở thành tâm điểm của bất cứ bữa tiệc cưới hoành tráng nào.

Ngoài ra, đầm xòe dự tiệc hai dây cũng thích hợp đề khoác thêm bên ngoài những chiếc khăn mỏng tạo sự thanh lịch, hoặc phá cách với áo jean hoặc làm mới bằng phụ kiện. Tất cả đều là những item ghi điểm vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Cùng thay đổi guu thời trang của mình và tự tin, tràn đầy cuốn hút ngay hôm nay với đầm xòe dự tiệc cưới.