Mẫu đầm ôm body đơn giản nào đang hot nhất hiện nay?

04/07/2017
Đầm ôm body đơn giản được chị em liên tục rỉ tai nhau về độ hot và hàng loạt những mẫu thiết kế đình đám. Có vô số những điểm mới lạ và tiện dụng đáng ghi nhận đối với item thời trang này. Hôm nay, thoitrangred.com sẽ bật mí cho các bạn những mẫu đầm ôm body đơn giản, hot nhất.

Nếu bạn là tín đồ theo đuổi phong cách basic đang dần thịnh hành trở lại, chắc chắn bạn đã có cho mình những dự định về các mẫu thiết kế đầm ôm body đơn giản. Không chỉ đem đến sự tinh tế, trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút; đây còn xứng đáng là phong cách thời trang không thể lỗi mốt.

Những ưu điểm không thể bỏ lỡ của đầm ôm body đơn giản kẻ ngang

Đầm ôm body có rất nhiều loại, từ váy đầm truyền thống, đầm họa tiết cho đến những thiết kế cắt xẻ táo bạo, độc đáo khiến các chị em mê mẩn. Thế nhưng, thật thiếu sót nếu không xếp hạng đầm ôm body đơn giản vào top những sản phẩm bán chạy nhất, hot nhất. Hôm nay, thoitrangred.com sẽ đưa đến các bạn duy nhất một mẫu đầm ôm body đơn giản vô cùng thịnh hành hiện nay, và giải thích lý do tại sao chiếc đầm ôm body đơn giản lại “chiều lòng” chị em đến vậy.

Đầm ôm body đơn giản đẹp

Đầm ôm body đơn giản phối ren đẹp

Đầm ôm body có thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi phong cách

Có rất nhiều mỹ từ để miêu tả về những dòng sản phẩm thời trang số 1 hiện nay. Nào là sự tạo tác mang phong cách đến từ Châu Âu, hay đậm đà bản sắc Châu Á; từ truyền thống đến hiện đại .... Tuy nhiên, đối với mẫu đầm ôm body đơn giản này, người ta không tìm thấy quá nhiều sự đổi mới hay khác biệt so với thiết kế nguyên bản đầu tiên. Chỉ có điều chất liệu đã trở nên tối ưu hơn, thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ khi diện vào mùa hè; co giãn đàn hồi phù  hợp ngay cả khi phải đứng lên ngồi xuống hoặc di chuyển nhiều đem đến sự thoải mái, tiện nghi và đa phong cách.

Đầm ôm body đơn giản kẻ sọc

Đầm ôm body đơn giản kẻ sọc ngang đẹp

Đầm ôm body đơn giản kẻ sọc trẻ trung, mix đồ hiệu quả

Chẳng ai còn cảm thấy xa lạ với mẫu thiết kế kẻ sọc làm mưa gió trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự kết hợp đầu ngẫu hứng này lại đem đến kết quả bất ngờ. Đầm ôm body đơn giản cho cảm giác cao ráo, thanh thoát thì sọc kẻ ngang lại kết hợp rất ăn ý đem lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, đầm ôm body đơn giản cũng là mẫu thiết kế thời trang mix vô cùng độc đáo và hiệu quả. Dù là phong cách bụi phủi, hay nữ tính bánh bèo, bạn vẫn luôn xinh đẹp và nổi bật. Thử ngay hôm nay !