Làm sao để phối màu đầm dự tiệc hoàn hảo nhất?

04/07/2017
Đầm dự tiệc là thiết kế không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai. Đầm dự tiệc ngày càng được các nhà thiết kế quan tâm, chú trọng. Tuy nhiên, để có thể chiều lòng được tất cả các cô nàng đam mê thời trang, điều đó vẫn còn là một bài toán. Có lẽ vì thế mà bạn có thể đang sở hữu những chiếc đầm “chưa thật đúng ý” mình. Cùng chúng tôi tìm ra cách khắc phục ngay hôm nay !

Đầm dự tiệc là những thiết kế khác biệt so với những mẫu váy thời trang mặc nhà, công sở hay dạo phố, shopping. Đặc điểm của những sản phẩm này chính là làm nổi bật được vẻ sang trọng, thanh lịch, nữ tính và cuốn hút. Vì vậy, hầu hết đầm dự tiệc đều là những sản phẩm trung – cao cấp khiến chị em cân nhắc trước khi lựa chọn.

Một sự lựa chọn sai lầm sẽ nhanh chóng biến bạn thành “thảm họa” và không ai mong muốn điều đó cả. Bạn sẵn sàng sắm hàng loạt những mẫu đầm dự tiệc, nhưng không phải chiếc đầm nào cũng thực sự cần thiết và phù hợp. Thấu hiểu điều đó, hôm nay thoitrangred.com sẽ bật mí cho bạn cách phối màu đầm dự tiệc hiệu quả.

Đầm dự tiệc màu trung tính cho tiệc cưới

Đầm dự tiệc cưới màu sắc trung tính đẹp

Đầm dự tiệc cưới màu sắc trung tính đẹp

Tham gia những buổi tiệc cưới, chắc hẳn bạn sẽ không muốn mình “nổi bần bật” hơn cả cô dâu.Vì thế, lựa chọn tối ưu nhất vẫn là chiếc đầm dự tiệc cưới mang màu sắc trung tính như: trắng, đen; hoặc các tông màu nhạt như hồng pastel, hoặc xanh da trời nhạt … Đây chính là một trong những bí quyết giúp bạn luôn tự tin mà vẫn thật thanh lịch, cuốn hút đó.

Thêm nữa là những phụ kiện mảnh nhỏ nhưng bắt sáng để bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Dưới ánh sáng của những ngọn nến trắng và gam màu trang trí ton-sur-ton, bạn đã khẳng định phong cách thứ thiệt của mình ở bất cứ đâu.

Đầm dự tiệc màu sặc sỡ cho bữa tiệc party

Đầm dự tiệc màu sắc sặc sỡ hoa văn đẹp

Đầm dự tiệc màu sắc sặc sỡ hoa văn đẹp

Tiệc party, các cô nàng nhà mình luôn muốn thu hút mọi ánh nhìn. Đây chính là nơi bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện guu cá tính thời trang của mình trong chiếc đầm dự tiệc sặc sỡ một cách rõ nét nhất. Đừng quá băn khoăn đến việc bạn phải mix đồ ra sao, vì đơn giản những gam màu này nóng như: đỏ, đen, màu tráng gương, dạ quang hay cam sẫm màu … tất cả đã khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình phong cách trang điểm cá tính và những đôi giày đan dây để trang phục đầm dự tiệc của mình trở nên hoàn hảo. Đừng quên rằng những chất liệu vượt trội như lưới hoặc voan ren chính là sự kết hợp ăn ý cho phong cách cá tính của những bữa tiệc party quẩy hết mình nghen.