Mẫu đầm ren nào làm nên sự khác biệt mang phong cách hiện đại?

04/07/2017
Đầm ren vốn được mệnh danh là trang phục của những bữa tiệc. Không quá khó để người ta có thể tìm kiếm những dòng sản phẩm đầm ren ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, chính sự đa dạng ấy khiến người dùng hoang mang về những thiết kế thực sự “dành cho mình”. Cùng thoitrangred.com điểm lại mẫu thiết kế đầm ren đình đám làm nên sự khác biệt dành riêng cho những cô nàng hiện đại.

Đầm ren xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của mọi bữa tiệc. Không phải tự nhiên mà mẫu thiết kế này lại trở nên đầy sức hút như vậy. Đầm ren mang đến nét thanh lịch lại rất nữ tính, tự nhiên mà đầy gợi cảm, cuốn hút và rất mực trẻ trung. Đó hẳn là đầy đủ tất cả những gì mà các cô nàng hiện đại mong muốn trong một sản phẩm váy đầm.

Những mẫu đầm ren đẹp mà bạn nữ nào cũng muốn sở hữu

Hôm nay, thoitrangred.com sẽ cùng bạn điểm lại những mẫu thiết kế đình đám nhất của đầm ren đẹp để cùng lựa chọn sản phẩm “dành riêng” cho mình nhé !

Đầm ren hở lưng

Đầm ren đẹp hở lưng

Đầm ren đẹp hở lưng gợi cảm

Như một lời mời gọi đầy mê hoặc, ít có chị em nào không “đồ rầm” trước mẫu đầm siêu đẹp này. Đầm ren hở lưng lấy ý tưởng từ những trang phục dạ hội mang phong cách Châu Âu với bờ vai và lưng trần gợi cảm. Không hề thô tục, mà trái lại còn rất văn minh, phóng khoáng. Đầm ren hở lưng chính là mẫu thiết kế xứng đáng sánh vai cùng bạn trong những bữa tiệc tại các resort sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp quý phái đậm chất hiện đại.

Đầm ren rớt vai

Đầm ren đẹp rớt vai

Đầm ren đẹp ô lưới rớt vai

Thêm một thiết kế ghi điểm nữa, các chị em tỏ ra vô cùng thích thú với mẫu thiết kế đầm ren rớt vai này. Dù là ôm body hay suông xòe bồng bềnh thì đầm ren vẫn mang những nét đẹp đặc trưng rất riêng biệt khó có thể trộn lẫn. Bên cạnh đó, đầm đẹp ren cũng được phối những mảnh họa tiết đem lại sự tinh tế và nữ tính cho bất cứ cô nàng nào sở hữu.

Đầm ren đuôi cá

Đầm ren đuôi cá đẹp

Đầm ren đuôi cá đẹp cao cấp

Là một trong những mẫu thiết kế ăn khách, đầm ren đuôi cá phù hợp cho mọi bữa tiệc café hay tiệc nướng BBQ trên bờ biển. Bạn hoàn toàn có thể cùng cô bạn của mình diện những chiếc đầm ren đuôi cá và check in những bức hình lưu giữ khoảnh khắc thật đẹp. Đây là thiết kế trẻ trung nhất trong bộ sưu tập những mẫu đầm cao cấp ren, có lẽ chính vì vậy mà nó được các bạn trẻ trong độ tuổi teen đón nhận nồng nhiệt. Cùng thử ngay hôm nay để trải nghiệm và trở nên thật hiện đại, nổi bật, tràn đầy tự tin và cuốn hút.