Style phối đồ với đầm dự tiệc giá rẻ được ưa chuộng

14/07/2017
Đầm dự tiệc giá rẻ là một trong số những item được chị em lựa chọn. Không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính mà hơn cả là đem đến sự tự tin và giúp chị em tiết kiệm kha khá chi phí làm đầy tủ đồ của mình. Cùng thoitrangred.com khám phá những style phối đồ với đầm dự tiệc giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đầm dự tiệc giá rẻ là một trong những item đáng kỳ vọng nhất của ngành thời trang, đem lại cho chị em vẻ đẹp hoàn thiện, tự tin, nữ tính và vô cùng thời thượng. Có vô số những mặt hàng thời trang váy đầm được lên ngôi trong mùa hè này, bởi sự độc đáo và ghi dấu chính bằng nét tinh tế, đa phong cách. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững những nguyên tắc phối đồ để đạt hiệu quả cao nhất. Hôm nay, thoitrangred.com sẽ cùng bạn điểm lại những style phối đồ với đầm dự tiệc giá rẻ được ưa chuộng nhé !

Đầm dự tiệc trắng và dép cao gót

Đại diện cho sự tinh khôi và mới mẻ, màu trắng luôn là mẫu sản phẩm được khá nhiều chị em ưa chuộng. Nhất là trong những bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới, tiệc khai trương hay gặp mặt những đối tác quan trọng, sự kết hợp của đầm dự tiệc giá rẻ màu trắng cùng với dép cao gót như một bộ đôi hoàn hảo đem đến sự sang trọng, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế.

Đầm dự tiệc trắng và giày cao gót

Đầm dự tiệc trắng và giày cao gót

Đầm dự tiệc ôm body hai dây và khăn voan mỏng

Đầm ôm body basic là một trong những mẫu đầm dự tiệc giá rẻ khá ghi điểm trong lòng các chị em. Thật thiếu sót nếu bạn chưa sắm một chiếc đầm ôm body hai dây trong tủ đồ của mình cùng một set khăn voan mỏng nhẹ nhàng, bồng bềnh. Đây chính là style được các quý cô sang chảnh diện mỗi bữa tiệc trên bãi biển, vừa bí ẩn lại rất cuốn hút. Hay những ngày dạo phố khi tiết trời cuối hè cùng cái nóng bức ngột ngạt. Thêm một chiếc kính bản to, bạn đã thật sành điệu rồi đấy !

 

Đầm dự tiệc ôm body hai dây và khăn voan mỏng

Đầm dự tiệc ôm body hai dây và khăn voan mỏng

Mời bạn xem thêm: Đặc điểm đầm dự tiệc hàn quốc nhập khẩu

Đầm dự tiệc maxi ren và phụ kiện đính đá

Đầm dự tiệc maxi ren và phụ kiện đính đá

Đầm dự tiệc maxi ren và phụ kiện đính đá

Đầm dự tiệc giá rẻ maxi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bữa tiệc của bạn. Những ô ren hiện lên tạo khoảng trống gợi cảm ngọt ngào khiến bất cứ anh chàng nào cũng phải ngoái nhìn. Thêm nữa, nếu bạn xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng nguy nga, tráng lệ thì phụ kiện đá sẽ khiến cho cả bộ trang phục của bạn trở nên sáng long lanh, bắt mắt. Chính vì thế mà đầm dự tiệc maxi ren thường được khảm những viên đá nhỏ, đem đến hiệu ứng phát sáng giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Bạn đã thử ?