Những đặc điểm của thiết kế đầm dự tiệc cho người mập

18/07/2017
Dù bạn có một thân hình mảnh mai hay đầy đặn, thì bạn vẫn luôn xứng đáng tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính, tinh tế, sự sang trọng và quyến rũ. Cũng chính vì lẽ đó mà thoitrangred.com hôm nay muốn giới thiệu đến bạn đọc những thiết kế đầm dự tiệc cho người mập mới nhất, hi vọng chị em sẽ có những lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đã từng đứng trước gương và vô cùng bất lực về vóc dáng, thân hình của mình. Bạn bộn bề với hàng tá những công việc cần phải giải quyết hay mải chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc mà quên mất đi việc làm đẹp cho chính mình ? Bạn thường từ chối những buổi gặp mặt, party cùng đám bạn vì cho rằng mình có diện mạo thật xấu xí?

Hai mẫu đầm dự tiệc dành cho người mập che đi được khuyết điểm thân hình tốt nhất

Vậy thì nhất định bạn phải đọc bài viết này. Thấu hiểu những lo lắng của chị em có thân hình tròn trịa, đầm dự tiệc cho người mập là dòng sản phẩm chuyên biệt mới nhất, khắc phục toàn bộ những khuyết điểm trên cơ thể của người phụ nữ, trả lại bạn một vóc dáng yêu kiều và nữ tính. Cùng thotirangred.com tìm hiểu những đặc điểm của thiết kế đầm dự tiệc cho người mập ngay hôm nay !

Đầm dự tiệc suông ôm nhẹ nhàng cho người mập

Đầm suông dự tiệc dành cho người mập

Đầm suông dự tiệc dành cho người mập

Đầm dự tiệc cho người mập là một trong những mối quan tâm của không ít chị em, nhất là đối với những cô nàng yêu thời trang, mong muốn sở hữu những chiếc váy đầm thời thượng. Mẫu ôm suông nhẹ nhàng, với đặc điểm là không quá bó sát, vòng 2 lại như được bảo vệ bởi một lớp áo “vừa vặn”, chị em vẫn luôn thật thon thả, nhẹ nhàng, nữ tính. Bên cạnh đó, chi tiết ôm nhấn mạnh vào vòng 1 và 3 tạo cảm giác quyến rũ như nâng đỡ cho cả bộ trang phục thêm năng động, tự tin.

Đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe nữ tính

Đầm xòe dự tiệc dành cho người mập

Đầm xòe dự tiệc dành cho người mập

Chắc hẳn ai cũng luôn muốn mình thật nổi bật, thu hút và thời thượng. Những chiếc đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe tuy không quá gợi cảm như những mẫu ôm body, cũng không nhiều phần sang trọng như những chiếc đầm suông kiểu mới. Nhưng bù lại, đầm xòe lại mang đến sự tươi mới, nét nữ tính, điệu đà và rất cuốn hút.

Mời bạn xem thêm: Lý do 3/5 chị em chọn đầm dự tiệc cao cấp

Đối với những người có thân hình đầy đặn, khi lựa chọn đầm dự tiệc cho người mập chị em luôn phải ghi nhớ nguyên tắc không mặc đầm ôm sát vòng 2. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể dùng những phụ kiện như dây lưng mảnh hoặc một chiếc ghim nơ nhẹ nhàng thắt lại phần trên để tạo ra những phần “eo giả” khiến cho bộ trang phục của bạn vừa có điểm nhấn, lại rất hợp thời trang. Bạn đã thử?