Những mẫu đầm ôm body giá rẻ chị em nên biết

22/07/2017
Đầm ôm body giá rẻ là sản phẩm mà chị em vô cùng quan tâm. Vừa đem đến vẻ trẻ trung, nữ tính đồng thời có thể tiết kiệm kha khá chị phí cho may mặc. Cùng thoitrangred.com điểm lại những mẫu đầm ôm body giá rẻ mà chị em nên biết ngay hôm nay !

Người ta vẫn ví những cô nàng trong độ tuổi xuân thì chẳng khác nào như những cơn gió xuân tinh khôi và trong trẻo. Đây chính là thời kỳ đẹp lộng lẫy và huy hoàng nhất của bất cứ cô nàng nào. Tuy vậy, thời điểm này cũng chính là giai đoạn các chị em chưa có thực nhiều tiền, cũng như một công việc ổn định để có thể chi trả cho những nhu cầu cá nhân. Có lẽ vì thế mà đầm ôm body giá rẻ chính là thiết kế nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Những mẫu đầm ôm body giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại những mẫu đầm ôm body giá rẻ chị em nên biết đình đám nhất ngay nhé !

Đầm ôm body voan nhiều lớp

Đầm ôm body giá rẻ 3 tầng cao cấp

Đầm ôm body giá rẻ 3 tầng cao cấp

Thông thường, các cô nàng lựa chọn những chất vải có độ đàn hồi cao làm chất liệu cho trang phục đầm ôm body giá rẻ của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi khá mới mẻ của voan ren trong thời gian vừa rồi đã khiến không ít cô nàng phải “suy nghĩ lại”. Từng lớp voan mỏng, nhẹ xếp lên nhau theo một cách có chủ đích đem đến vẻ quý phái, trẻ trung đầy gợi cảm. Đây cũng là trang phục dự tiệc vô cùng thanh lịch mà bất cứ nàng nào cũng mong muốn sở hữu.

Đầm ôm body mix họa tiết

Đầm ôm body họa tiết giá rẻ

Đầm ôm body họa tiết giá rẻ

Để đa dạng và tăng thêm độ trẻ trung cho những trang phục đầm ôm body giá rẻ. Các nhà thiết kế đã kết hợp các chất liệu như thun – ren, kim sa – ren hay chiffon – lụa để làm nên những chiếc đầm mix vô cùng táo bạo và bất ngờ. Bên cạnh đó các mẫu thiết kế này cũng được thêu tay những họa tiết vô cùng bắt mắt, hoặc những hình in họa tiết năng động và trẻ trung. Chắc chắn các nàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đầm ôm body xẻ cổ

Đầm ôm body chéo cổ giá rẻ

Đầm ôm body chéo cổ giá rẻ

Một trong những item được ưa chuộng khác chính là thiết kế đầm ôm body giá rẻ xẻ cổ. Phần cổ, ngực và cánh tay chính là điểm quyến rũ “chết người” của bất cứ cô nàng nào. Chỉ cần một biến tấu nhẹ nhàng như cắt cổ V, hoặc xẻ vai, cổ thuyền cũng đem đến những bộ trang phục hoàn toàn khác, phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em.

Mời bạn xem thêm: Những mẫu váy đầm ôm body hàn quốc được các Sao ưa chuộng

Đây chính là guu thời trang được các nàng vô cùng yêu thích, vừa có được những sản phẩm thời thượng, hợp mốt lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tuyệt vời phải không nào?