Bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên sang trọng quý phái

22/07/2017
Đầm dự tiệc trung niên là sản phẩm chuyên biệt, thiết kế mới dành riêng cho những quý cô, quý bà. Mang đậm nét đằm thắm, mặn mà cùng sự hiện đại, thanh lịch, đây chắc chắn là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của bất cứ ai. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu về bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên sang trọng, quý phái.

Ngày nay, thời trang không đơn thuần chỉ để đẹp, mà nhiều hơn cả là phải đem đến sự tự tin, thoải mái và tiện lợi. Nhất là đối với trang phục đầm dự tiệc trung niên, các quý cô mong muốn những sự thay đổi mới mẻ hướng đến hoàn thiện, níu giữ lại vóc dáng, thân hình mười tám, đôi mươi.

3 mẫu đầm dự tiệc trung niên đẹp nhất hiện nay

Đầm dự tiệc trung niên, lấy ý tưởng từ những cô nương quý tộc thời kỳ phục hưng ở Châu Âu, vừa quyến rũ, cá tính, vừa mang một sự ẩn tàng khó cưỡng. Hàng trăm mẫu sản phẩm được tạo tác từ chất liệu cao cấp, đầm dự tiệc trung niên đã trở thành item được lòng các quý cô, quý bà. Cùng thoitrangred.com hôm nay tìm hiểu về bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên sang trọng quý phái nhất.

Đầm ren họa tiết

Đầm dự tiệc trung niên ren xòe họa tiết

Đầm dự tiệc trung niên ren xòe họa tiết

Từ lâu, ren đã là chất liệu được sử dụng nhiều trong thời trang may mặc cao cấp. Những chiếc váy được làm từ chất liệu ren có giá thành cao hơn hẳn những sản phẩm khác. Đó có lẽ chính bởi sự tỉ mỉ và tinh tế của mẫu thiết kế đầm dự tiệc trung niên này.

Là đại diện tiêu biểu cho phong cách quý phái, quyến rũ; các quý cô, quý bà hẳn sẽ có cảm giác vô cùng tự tin, tuyệt vời khi diện trên mình chất liệu này. Ngoài ra, ren cao cấp cũng mang lại sự thoải mái, đàn hồi cao, phù hợp với mọi bữa tiệc.

Đầm voan maxi 2 lớp

Đầm dự tiệc trung niên voan maxi 2 lớp

Đầm dự tiệc trung niên voan maxi 2 lớp

Thêm một item nữa ghi điểm đối với các quý cô trong dòng sản phẩm đầm dự tiệc trung niên này. Lớp voan nhẹ nhàng, mềm mại chính là tinh thần của những cô nàng nữ tính và thanh lịch. Thêm vào đó, kiểu dáng maxi dài chấm gót chân đem đến sự dịu dàng và độc đáo rất riêng. Đây chắc chắn là một trong những thiết kế được các cô nàng chờ đợi nhất.

Đầm suông kẻ

Đầm dự tiệc trung niên suông kẻ

Đầm dự tiệc trung niên suông kẻ

 

Họa tiết kẻ từ lâu đã gây được tiếng vang vô cùng lớn đối với trang phục phong cách hiện đại, sành điệu và thanh lịch. Đây cũng được coi là một trong những trang phục đầm dự tiệc trung niên được chờ đón nhất. Đầm suông nhẹ nhàng, vạt xẻ đem đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển.

Mời bạn xem thêm: Chị em lo lắng gì khi lựa chọn đầm suông dự tiệc?

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phụ kiện linh hoạt để làm tăng thêm vẻ đẹp cho trang phục này.