Mix đồ gì với đầm ren body để xinh xắn như Sao?

24/07/2017
Đầm ren body là một trong những sản phẩm được chờ đón ngay từ những ngày đầu xuất hiện. Bạn có tự tin về set đồ mình diện hôm nay? Bạn đã nắm vững những nguyên tắc mix đồ với đầm ren body đẹp? Cùng thoitrangred.com tìm hiểu chúng ngay hôm nay để tự tin xuống phố trong một diện mạo tuyệt vời.

Dù đi làm hay dạo phố, dù dự tiệc hay đơn giản là đi shopping với những cô nàng bạn thân, đầm ren body cũng sẽ mang đến cho bạn những phong cách cực kỳ cá tính, thời trang, thanh lịch và năng động.

Sở hữu một chiếc đầm ren body đẹp không có nghĩa là bạn đã hoàn toàn nổi bật. Bên cạnh mỗi dòng sản phẩm đều có những trang sức, phụ kiện khác nhau giúp làm nổi bật lên dòng sản phẩm ấy. Chính vì thế, bạn cần phải nắm vững những nguyên tắc mix đồ với đầm ren body để trở nên sang trọng quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hôm nay, thoitrangred.com vô cùng vui mừng được cùng bạn chia sẻ những bí quyết mix đồ với đầm ren body để xinh xắn như Sao, bạn đã sẵn sàng ?

Mix đồ phong cách công sở

Đầm ren ôm body đẹp cao cấp

Đầm ren ôm body đẹp cao cấp

Khi đi làm, nhất là trong môi trường công sở đòi hỏi sự lịch sự và những quy tắc về trang phục khá nghiêm ngặt. Vậy làm sao để bạn có một diện mạo thực nổi bật giúp mình tự tin ? Đầm ren body là trang phục nữ tính và tinh tế, vì thế bạn không cần quá nhiều phụ kiện để tránh làm rối cho bộ trang phục của mình. Hãy sử dụng những chiếc ghim cài váy đầm nhẹ nhàng nhưng bắt sáng, hoặc một bộ trang sức cực thanh mảnh nhưng nổi bật .. Nhiêu đó là tất cả những gì bạn cần cho một style công sở ấn tượng.

Mix đồ phong cách dự tiệc

Khi thời tiết chuyển hè thu, chị em nhanh chóng tìm kiếm cho mình những chất liệu cực mát, thoáng khí và quan trọng là phải đề cao sự thanh lịch, nét đẹp hình thể. Đầm ren body chính là một lựa chọn tuyệt vời. Những bữa tiệc chính là lúc bạn thể hiện guu thời trang cá tính của mình cùng những hạt cườm, đá long lanh. Ngoài ra bạn cũng có thể phối những họa tiết kim sa để bộ trang phục đầm ren body trở nên bắt mắt hơn.

Đầm ren ôm body phối công sở

Đầm ren ôm body phối công sở

Mix đồ phong cách dạo phố

Nếu bạn từng lo ngại về sự thiếu thoải mái khi dạo phố với những chiếc đầm ren body, thì giờ đây với chất liệu dệt cao cấp, quy trình hoàn chỉnh, các sản phẩm đầm ren đã ra đời đã khắc phục những yếu điểm ấy, cho bộ trang phục thêm gợi cảm và năng động.

Mời ban xem thêm: Những thiết kế váy đầm ren cao cấp nguyên bản đầu tiên

Để style dạo phố thêm phần ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phụ kiện như kính mắt bản to, túi xách vừa phải hoặc những đôi dép xăng – đan để tự tin dạo bước cùng đám bạn thân.