Năng động cá tính với mẫu đầm ôm body ngắn

25/07/2017
Đừng cho rằng những chiếc váy đầm chỉ khiến bạn điệu đà hơn, giờ đây đầm ôm body ngắn sẽ giúp bạn thật năng động và cá tính, thách thức mọi giới hạn. Cùng thoitrangred.com khám phá những mẫu đầm ôm body ngắn mới nhất dành riêng cho những cô nàng phá cách và độc đáo ngay.

Là một tín đồ thời trang theo đuổi phong cách cá tính và ấn tượng. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với loạt thiết kế hoàn toàn mới mang sự phóng khoáng và đầy chất riêng của đầm ôm body ngắn. Đừng nhầm lẫn rằng những mẫu váy đầm chỉ đem lại sự điệu đà quá nhạt nhòa, đầm ôm body ngắn đã nhanh chóng khẳng định vị thế hoàn toàn khác biệt bằng sự ra mắt những mẫu thiết kế mới nhất cho hè 2017.

3 kiểu đầm ôm body ngắn đẹp nhất hiện nay

Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay những mẫu sản phẩm năng động cá tính với mẫu đầm ôm body ngắn dành riêng cho bạn.

Đầm ôm body ngắn kiểu đuôi cá

Đại diện cho những cô nàng năng động và biết khẳng định mình, đầm ôm body ngắn kiểu đuôi cá là một thiết kế khá mới mẻ, song nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Không chỉ là lớp áo váy ôm sát tôn vinh cơ thể, phần thân đuôi là lớp bèo bồng bềnh tựa như chiếc đuôi cá, làm điểm nhấn rõ nét cho form váy thêm phần ấn tượng. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm phù hợp với những cô nàng chân ngắn, muốn “ăn gian” chiều cao của mình và tăng thêm độ thu hút, quyến rũ.

Đầm ôm body ngắn đuôi cá

Đầm ôm body ngắn đuôi cá

Đầm ôm body ngắn hai dây

Bạn có một chuyến du lịch cùng đám bạn thân của mình mà vẫn đau đầu lựa chọn style thời trang thật nổi bật. Bạn muốn thả mình trên bãi biển cùng với những chiếc mũ cói rộng vành mà vẫn chưa biết trang phục nào mới thực sự là phù hợp. Vậy thì đầm ôm body ngắn hai dây chính là thiết kế dành cho bạn. Không chỉ năng động, khỏe khoắn và trẻ trung, đây cũng là sản phẩm giúp chị em tự tin với mốt “khoe xương quai xanh” sánh vai với những nàng hot teen đình đám. Thực là 2 trong 1 phải không nào?

Đầm ôm body ngắn hai dây đẹp

Đầm ôm body ngắn hai dây đẹp

Đầm ôm body ngắn kiểu juyps

Đây chính là item mà các cô nàng công sở cực ưa chuộng. Đầm ôm body ngắn kiểu juyp giúp các nàng tự tin diện ở bất cứ đâu, dù là đi làm hay shopping với đám bạn, dù là năng động khỏe khoắn hay phong cách nữ tính điệu đà thì cũng đều là gợi ý tuyệt vời.

Đầm ôm body ngắn juyp cá tính

Đầm ôm body ngắn juyp cá tính

 

Mời bạn xem thêm: Mẫu đầm ôm body thun có gì khác biệt?

Bạn sẽ trông thật thanh lịch và thêm nữa là thỏa sức sáng tạo cùng với vô vàn những phụ kiện bắt mắt cho chiếc váy đầm của mình thêm hoàn hảo. Bạn đã thử ngay hôm nay ?