Bạn đã sở hữu 3 mẫu váy dự tiệc đẹp 2017?

26/07/2017
Váy dự tiệc đẹp đang dần trở thành xu hướng mới không chỉ riêng các chị em công sở mà cả những cô nàng bánh bèo, cá tính. Hàng trăm mẫu váy đầm đẹp vừa được ra mắt cho mùa hè thu 2017 thêm rực rỡ. Bạn đã sở hữu 3 mẫu váy đình đám đại diện cho những phong cách tiêu biểu dưới đây? Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay …

Tưởng chừng váy dự tiệc đẹp chỉ được sử dụng cho những đêm party hay dạ hội khiêu vũ. Thế nhưng, sự năng động và trẻ trung đến từ những thiết kế vô cùng mới mẻ đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ấy. Bên cạnh việc xây dựng một hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động và tràn đầy tự tin, váy đẹp dự tiệc còn là tuyên ngôn về vẻ đẹp hình thể của mỗi cô nàng.

Top 3 mẫu đầm dự tiệc đẹp nhất 2017 bạn nên thử một lần

Nếu thu đông là sự lên ngôi của những chất liệu như dạ, nhung … thì mùa hè chị em lại thoải mái năng động hơn với những thiết kế mát mẻ, phóng khoáng. Chính vì thế mà không quá rườm rà nhiều chi tiết, váy đẹp dự tiệc hot nhất mùa hè 2017 là những mẫu thiết kế khiến chị em không khỏi suýt xoa khen ngợi. Vậy bạn đã sở hữu 3 mẫu váy dự tiệc đẹp 2017 chưa?, cùng thoitrangred.com điểm lại những sản phẩm đình đám ngay hôm nay nhé.

Váy dự tiệc đẹp chân kính

Đầm đẹp dự tiệc chân kính cao cấp

Đầm đẹp dự tiệc chân kính cao cấp

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng sự phá cách và nữ tính, thì váy đẹp dự tiệc kiểu dáng chân kính này chính là dành cho bạn. Thiết kế là lớp voan mỏng, nhẹ nhàng tựa như những lớp kính phối ở phần vạt dưới, chân váy làm lộ ra đôi chân thon thả giúp bạn tự tin khoe vóc dáng của mình.

Trong những bữa tiệc, không tránh khỏi những lúc cần phải di chuyển, đi lại hoặc tham gia một bản nhạc khiêu vũ ngọt ngào cùng người bạn của mình. Chiếc váy đầm đẹp dự tiệc này sẽ giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo ấy.

Váy đẹp dự tiệc kim sa

Khác với mẫu chân kính được những nàng teen trẻ tuổi ưa thích, phần đông các cô nàng đã có gia đình, mong muốn một vẻ đẹp đằm thắm lại thích thú với loại váy đẹp dự tiệc với phần thân phối kim sa. Vừa tạo được độ bóng, lại khiến cho những bước đi bắt sáng, uyển chuyển và sang trọng hơn.

Đầm đẹp dự tiệc kim sa sang trọng

Đầm đẹp dự tiệc kim sa sang trọng

Mời bạn xem thêm: Đầm dự tiệc đẹp phối nút mới nhất 2017

Váy đẹp dự tiệc lưới

Đầm đẹp dự tiệc chân váy lưới đẹp

Đầm đẹp dự tiệc kim sa sang trọng

Bạn như được đắm chìm trong vẻ đẹp của những cô nàng Tây Âu với chiếc váy đẹp dự tiệc lưới. Vừa trẻ trung, lại vô cùng hiện đại, đậm nét quyến rũ và nữ tính. Từng mảng lưới với những khoảng trống khơi gợi lên nét cá tính và sự gợi cảm. Chắc hẳn bạn đã khiến chàng trai phía trước “ngã quỵ” vì vẻ đẹp hút hồn của mình.