Phá cách những mẫu đầm ôm body đẹp cực ấn tượng

27/07/2017
Mẫu đầm ôm body đẹp được biết đến như một trang phục đề cao vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Tuy nhiên, những cô nàng cá tính luôn mong đợi sự phá cách ấn tượng đến từ những thiết kế truyền thống này. Cùng thoitrangred.com điểm lại những mẫu đầm ôm body đẹp trong một diện mạo mới “cực mãn nhãn” nhé !

Bạn đã sở hữu bao nhiêu mẫu đầm ôm body đẹp trong tủ đồ của mình ? Dù bạn là cô nàng công sở ưa chuộng phong cách kín đáo, thanh lịch; hay nàng tiểu thư bánh bèo với những trang phục vintage hàn quốc; dù là người phụ nữ nội trợ trong gia đình, hay một hot teen mong muốn thay đổi guu thời trang đã quá đơn điêu? Thì những mẫu đầm ôm body đẹp vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời khó có thể bỏ lỡ.

Là đại diện của phong cách trẻ trung và hiện đại, nhưng có lẽ ít ai tưởng tượng được rằng, những mẫu đầm ôm body đẹp này còn có thể phá cách táo bạo hơn, mới mẻ hơn. Cùng thoitrangred.com khám phá cách những mẫu đầm ôm body đẹp cực ấn tượng ngay hôm nay !

  1. Đầm ôm body độc đáo với những đường cắt xẻ

Bạn tưởng rằng phong cách 2 vạt chỉ phù hợp với những chiếc vest dài mặc ngày thu ? Nhưng không, giờ đây ngay tại thiết kế đầm ôm body đẹp, những đường cắt xẻ vạt cao cùng những đường gấp vai có cảm giác như những cô nàng cao bồi đầy bí ẩn, mới mẻ và chịu chơi.

Mẫu đầm ôm body đẹp xẻ tà

Mẫu đầm ôm body đẹp xẻ tà

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này cũng tạo được điểm nhấn ở phần eo với một chiếc thắt lưng vải nhẹ, mỏng. Có thể nói, dù là bất cứ sự độc đáo nào cũng không thể thoát khỏi vẻ đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm của những người phụ nữ đằm thắm, ngọt ngào. Đây chính là điểm cộng tuyệt đối dành riêng cho mẫu đầm ôm body đẹp thế hệ mới này.

  1. Đầm ôm body đẹp kiểu sơ mi dài

Nếu để ý bạn có thể dễ dàng nhận ra, những trang phục như quần âu, sơ mi, hay vest … đều là những dòng trang phục được các cô nàng công sở ưa chuộng. Họ mong muốn có thể tìm kiếm một sự thay đổi mới mẻ trong chính bộ trang phục đi làm của mình. Tuy nhiên, những chuẩn mực khắt khe nơi công sở cũng không cho phép điều đó.

Mẫu đầm ôm body đẹp kiểu sơ mi dài

Mẫu đầm ôm body đẹp kiểu sơ mi dài

Mời bạn xem thêm: Đầm kiểu ôm body thiết kế trong mơ của mọi cô nàng

Để đáp lại tình cảm của mình với người hâm mộ, mẫu đầm ôm body đẹp kiểu dáng sơ mi dài chính là thiết kế ra đời khắc phục hoàn toàn điểm yếu ấy, đem đến một sự phá cách, nhẹ nhàng nơi công sở, cũng giúp cho các nàng linh hoạt hơn, đa dạng hơn thẩm mỹ thời trang của mình. Lớp váy ôm sát tựa như một chiếc sơ mi dài thanh lịch cũng là nơi để các chị em thỏa sức phối phụ kiện sáng tạo. Tại sao phải bỏ lỡ ?