Cách chọn trang phục công sở nữ thật ấn tượng

25/05/2017
Bạn đã biết cách chọn trang phục công sở nữ ? Trẻ trung, năng động, cá tính hay gợi cảm – đâu mới là phong cách của bạn? Cùng thử ngay hôm nay

Bạn đã biết cách chọn trang phục công sở nữ? Trẻ trung, năng động, cá tính hay gợi cảm – đâu mới là phong cách của bạn? Cùng thử ngay hôm nay ...

Trang phục công sở nữ vốn vẫn là “từ khóa” khiến nhiều chị em băn khoăn. Một loại trang phục có thể khắc phục được nhược điểm trên cơ thể, lại tôn vinh giá trị vẻ đẹp vốn có; vừa hợp lý về giá thành, lại phù hợp với trào lưu; vừa thoải mái đa năng, lại quyến rũ thanh lịch? Vậy đâu mới là lựa chọn của bạn? Cùng tìm hiểu cách chọn trang phục công sở nữ ngay hôm nay.

cách chọn trang phục công sở

Không nên chọn những trang phục công sở không thoải mái

Trên cơ sở lấy ý kiến khách hàng, chúng tôi nhận thấy, phần đông chị em đồng ý rằng: Việc lựa chọn trang phục công sở nữ thực sự bị gò bó, không được lựa chọn theo sở thích, cá tính. Một phần bởi vì chính tính chất của loại trang phục này, ưa thanh lịch, trang trọng, vừa kín đáo lại có thể tôn dáng – quả thực là một nỗi băn khoăn không hề nhỏ.

chọn trang phục công sở đẹp

Tuy nhiên, theo đó có đến 84% phụ nữ ưa thích những trang phục công sở bởi lẽ ưu điểm của loại trang phục này chính là đem đến nét quyến rũ “chết người” mà vẫn không quá lộ liễu, sexy. Chính vì thế, chân váy chữ A hoặc váy đầm dáng xuông chính là lựa chọn hoàn hảo cho chị em mong muốn sự năng động, mà vẫn trẻ trung, thanh lịch. Bên cạnh đó, những người có thân hình đầy đặn có thể diện chân váy ôm xuông, xẻ vạt cùng với áo sơ mi hoặc vải lanh cách tân để che vòng 2, đồng thời nhấn nhá bằng những họa tiết kẻ sọc dọc sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn.

Không chọn những trang phục không mang lại nét quyển rủ của phái đẹp

Làm mới mình bằng trang phục, chính là lựa chọn thông minh của rất nhiều chị em muốn giấu “tuổi tác”. Thay vì những bộ quần áo rộng đã cách xa thời “hoàng kim”, ngày nay chị em quan tâm đến những mẫu váy đầm, những trang phục bó nhằm tôn lên vẻ quyến rũ, gợi cảm.

cách chọn đồ công sở

Thế nhưng, có quá nhiều chuẩn mực trong việc lựa chọn trang phục công sở nữ khiến họ cho rằng công sở không phải là nơi có thể chăm chút, nâng cao giá trị bản thân thông qua trang phục. Thấu hiểu những băn khoăn đó, aogiasi.com vinh hạnh được bật mí đến chị em những thiết kế độc đáo, mới lạ; những sản phẩm tinh tế, cắt xẻ táo bạo xứng đáng là mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất trong bộ sưu tập công sở hè – thu 2017 giúp chị em thoải mái lựa chọn mà không còn lo lắng nữa.

Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có được những tư vấn về cách chọn trang phục công sở nữ cho riêng mình.

Tags: cong so nu