Những mẫu đầm dự tiệc làm khuynh đảo các teen nữ trẻ trung

12/06/2017
Các cô nàng teen luôn tìm kiếm cho mình những phong cách trẻ trung và đa dạng. Thật khó để lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc phù hợp với độ tuổi, vừa tôn vinh vẻ đẹp lại không bị “già dặn” khiến các nàng lo ngại. Hôm nay, Thời Trang Red sẽ đưa đến cho các nàng bông những mẫu đầm dự tiệc mang thiết kế trẻ trung, xứng danh làm “khuyh đảo” thị trường.

Đầm dự tiệc thường được ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch cuốn hút và có điểm nhấn. Có lẽ cũng chính điều này lại vô hình chung trở thành nỗi lo lắng của chị em khi không muốn mình trở nên quá “đứng tuổi” trong những bữa tiệc cần sự năng động, khỏe khoắn. Nhất là những bữa tiệc ngoài trời và có kết hợp teamwork, hẳn là bạn sẽ càng cần những lời tư vấn để lựa chọn được mẫu đầm dự tiệc phù hợp nhất.

Đầm dự tiệc trắng trẻ trung

Mua đầm dự tiệc đẹp rẻ trẻ trung, nhất thiết phải có những yếu tố về màu sắc, thiết kế và phù hợp với xu hướng hiện đại. Vậy, bạn đã có gợi ý nào về những mẫu đầm dự tiệc đáp ứng đầy đủ những mong muốn ấy hay chưa? Hôm nay, Thời Trang Red hân hạnh được đưa đến các bạn những mẫu đầm dự tiệc hot nhất, xứng đáng làm khuynh đảo thị trường thời trang teen đa phong cách thời gian vừa qua.

Váy đầm dự tiệc trắng đẹp ren

 Đầm dự tiệc đuôi cá thể hiện đơn giản và thoải mái

Trẻ trung – năng động chính là điều người ta ca ngợi về mẫu thiết kế đầm dự tiệc đuôi cá này. Phần trên không có quá nhiều thay đổi so với đầm truyền thống, nhưng cũng chính điều tưởng như đơn giản đó lại đem đến hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời, không cầu kì mà lại rất hiệu quả.

Đầm dự tiệc đuôi cá đẹp

Đầm dự tiệc đuôi cá đơn giản và rất tôn dáng

Đầm dự tiệc đuôi cá thích hợp cho những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay party tổng kết công ty. Dù là một đôi giày búp bê hay dép cao gót, bạn vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, cá tính của mình.

Đầm dự tiệc voan xòe

Đầm dự tiệc voan
Đầm dự tiệc voan xòe một nết quyến rũ không thể chối từ

Đầm dự tiệc trắng voan xòe

Đầm dự tiệc voan xòe là một đại diện vô cùng tiêu biểu trong những bữa tiệc cưới, tiệc ra mắt quan trọng. Các nàng thơ đừng đánh giá thấp ưu điểm của em nó nhé, ngoài form ôm cứng cáp tạo độ xòe, phía bên ngoài là một lớp voan nhẹ nhàng ôm theo từng đường nét của chiếc váy – đây là một mẫu thiết kế không chỉ nhẹ nhàng, trẻ trung mà còn rất thanh lịch, thướt tha.

Đầm dự tiệc dạ quang

Điểm nổi bật của mẫu thiết kế đầm dự tiệc dạ quang này có lẽ chính là lớp dạ quang bắt sáng, óng ánh và cuốn hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là thiết kế đươc khá nhiều các hot teen như Chi Pu, Quỳnh Anh Shin ưa chuộng trong những bữa tiệc offline fan của mình.

Đầm dự tiệc dạ quang

Có vô số những mẫu thiết kế trẻ trung dành riêng cho các teen nhà mình. Đừng lo lắng khi chưa thể tìm kiếm được một bộ váy đầm dự tiệc phù hợp, hãy cứ là chính mình bạn sẽ luôn tỏa sáng.

Những mẫu đầm dự tiệc làm khuynh đảo các teen nữ trẻ trung