Những loại váy đầm đẹp nên chọn trong tiệc cưới

12/06/2017
Váy đầm đẹp mang đến vẻ trẻ trung và hấp dẫn cho phái đẹp. Không quá khó để tìm kiếm một chiếc váy phù hợp cho những buổi dạ hội, tổng kết công ty, party ngoài trời hay dạo quanh bờ biển. Tuy nhiên, chị em lại khá quan tâm đến ngoại hình của mình khi tham dự những bữa tiệc cưới, chứng kiến ngày trọng đại nhất của bạn bè, người thân. Cùng Thời Trang Red điểm lại những loại váy đầm nên mặc nhất trong tiệc cưới để bạn thật sành điệu và nổi bật.

Váy đầm đẹp  từ xưa đã là dòng trang phục ghi điểm trong lòng không ít chị em yêu thời trang. Đó cũng có lẽ chính là lý do tại sao váy đầm đẹp là một trong những dòng sản phẩm best seller trong suốt thời gian qua.

Trên thị trường có vô số những loại váy đầm đẹp, mỗi loại váy đầm thì lại phù hợp với từng hoàn cảnh và cách thể hiện khác nhau. Có thể nằm ở chính thiết kế, môi trường và tính cách của người lựa chọn. Chính vì thế, Thời Trang Red hôm nay xin được giới thiệu đến các bạn những loại váy đầm đẹp hot nhất, váy đầm đẹp mới nhất nên chọn khi tham dự tiệc cưới. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Váy đầm đẹp ren trắng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ren và thiết kế bó sát là điều khó có thể bàn cãi. Váy đầm đẹp ren trắng phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, điểm nhấn ở những phần ren đầy khoảng trống nửa kín nửa hở. Vay dam dep ren trắng xứng đáng là sản phẩm đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Có vô số những thiết kế váy đầm đẹp ren trắng, tuy nhiên chị em cần chú ý lựa chọn những sản phẩm có độ dài vừa phải, chi tiết không quá rối để bữa tiệc cưới thêm hoàn hảo.

váy đầm đẹp ren trắng

Váy đầm đẹp voan mỏng

Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng thấy trang phục của các cô nàng phù dâu đều không thể thiếu chất liệu voan mỏng này. Vừa kín đáo lại gợi cảm, váy đầm đẹp voan mỏng thường được ưa chuộng trong lễ cưới sang trọng và hiện đại.

Váy đầm đẹp voan mỏng

Sự đồng điệu “khó cưỡng” từ lớp voan trên váy đầm chắc chắn sẽ giúp bạn có những shot hình thật lung linh.

Váy đầm đẹp tiểu thư

Váy đầm đẹp tiểu thư

Là dòng sản phẩm nổi trội được các cô nàng bánh bèo ưa chuộng, nói đến váy đầm đẹp tiểu thư ngay lập tức người ta liên tưởng đến thứ gì đó nữ tính, nhẹ nhàng, bắt mắt và sang trọng. Quả thực vậy, độ bồng xòe đến từ nhiều lớp váy và sự cách điệu hiện đại giúp người mặc có thể thốt ngay lời trầm trồ khen ngợi vì guu thời trang sành điệu của bạn.

Bữa tiệc cưới sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo nếu bạn biết cách lựa chọn những loại váy đầm đẹp cho khung cảnh “nhiều đất diễn” này.  Bạn đã sở hữu ngay hôm nay?

Những loại váy đầm đẹp nên chọn trong tiệc cưới