Đâu là “đất diễn” của những chiếc đầm ôm body thứ thiệt?

12/06/2017
Đầm ôm body là dòng sản phẩm đem lại sự tự tin, quyến rũ, nét đẹp không cánh mày râu nào có thể cưỡng lại được. Đầm ôm body mang nhiều cách tân và đổi mới, thiết kế tập trung vào phần thân và cổ, phô diễn toàn bộ đường cong mềm mại trên cơ thể. Đầm ôm body đẹp là thế, nhưng cũng khá “kén” môi trường thể hiện. Vậy bạn đã biết đâu là “đất diễn” của những chiếc đầm tuyệt vời này hay chưa? Cùng tìm hiểu

Đầm ôm body vẫn được người ta ngợi ca bằng những mỹ từ bóng bẩy trong việc tôn vinh vẻ đẹp giá trị thuần khiết của người phụ nữ. Khó có loại trang phục nào lại khiến người ta mê mẩn như loại đầm này. Đó cũng có lẽ là lý do mà đầm ôm body được chăm chút về thiết kế và thay đổi không ngừng qua những giai đoạn.

Đầm ôm body mang nét đẹp phong cách cá tính phương tây, xen lẫn và hòa quyện với vẻ đẹp dung dị, mặn mà phương đông – tất cả tạo nên một bức chân dung đầy mê hoặc. Tuy nhiên, “khó tính” từ trong chính tên gọi của nó, đầm ôm body cũng khá kén người mặc. Và quả thực để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho bữa tiệc không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Thời Trang Red vui mừng được đưa đến các bạn những chiếc đầm ôm body để bữa tiệc trọng đại thêm hoàn hảo.

 Tiệc cưới, tiệc sinh nhật

Trong những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, mẫu đầm ôm body đẹp “nức lòng” nhất chính là dòng sản phẩm mang sự phá cách. Một mảng ren nhỏ ở phía trên cổ, hay cánh tay; body lệch vai hay cúp ngực. Bạn sẽ thật tỏa sáng và trở thành tâm điểm của bữa tiệc vì guu ăn mặc đúng điệu của mình đấy.

Đầm ôm body thanh lịch

Hãy nhớ lựa chọn những gam màu sáng và mới mẻ để bạn trông thật trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Tiệc dạ hội, party, khiêu vũ

Đầm ôm body sang trọng

Đầm ôm body sang chảnh

Những bữa tiệc dạ hội, đầm ôm body nhất thiết phải có vạt xẻ để tiện di chuyển hơn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chi tiết nhấn nhá cho bộ váy đầm của mình thêm đặc biệt. Tiệc dạ hội, party hay khiêu vũ đều là những bữa tiệc cần sự thanh lịch, cuốn hút, thiết kế đầm ôm body lệch vai chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng, vậy nên đây được xem là những chiếc đầm ôm body thứ thiệt dành cho phái đẹp.

Tiệc ngoài trời, đi biển …

Đầm ôm body thanh lịch

Đầm ôm body trẻ trung

Những vừa tiệc ngoài trời thì trang phục cần độ linh hoạt và năng động. Đầm ôm body đuôi cá chắc chắn là những gì bạn cần nếu muốn tôn vinh vẻ đẹp thân hình cũng như đa dạng hóa phong cách. Những bữa tiệc buffet nướng quanh bờ biển, những trò chơi lý thú cùng những màn khiêu vũ lãng mạn, bạn đã khiến bạn bè và người thân trầm trồ vì cách lựa chọn trang phục thông minh đấy.