Cách phối đồ để vòng 2 thon gọn

13/06/2017
Cách phối đồ để vòng 2 thon gọn là điều mà chị em vô cùng quan tâm. Không chỉ đối với những người đã đi làm mà ngay cả trong những bữa tiệc, hội nghị … Chị em luôn muốn mình có một vòng 2 thon thả để thêm điệu đà và quyến rũ. Cùng Thời Trang Red bật mí những tip phối đồ đơn giản mà hiệu quả để tự tin diện những bộ cánh đầy gợi cảm của mình nhé.

Chắc hẳn quan niệm về người phụ nữ “thắt đáy lưng ong” vẫn luôn đúng trong thời điểm hiện nay. Các chị em, ai ai cũng mong muốn mình có một thân hình thật chuẩn, một chiều cao lý tưởng và tất nhiên, là cả vòng eo thon gọn, quyến rũ. Tuy nhiên, trước sự bộn bề công việc, sự thay đổi không ngừng của guồng quay cuộc sống, chị em phụ nữ ngày nay là “tay hòm chìa khóa”, là người lo toan cho gia đình, ít ai còn có thể gìn giữ nét thanh xuân thời son trẻ.

Thấu hiểu điều đó, Thời Trang Red vô cùng hân hạnh được đưa đến chị em những tip phối đồ cực hiệu quả, những cách phối đồ để vòng 2 thon gọn, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp chị em luôn tự tin, tỏa sáng.

Xem thêm: Đâu là sự khác biệt của đầm công sở cao cấp mùa hè 2017 

Thắt lưng mảnh cho đầm dài

Nếu chị em có thân hình khá đầy đặn, thì thắt lưng mảnh và mềm chính là một “bí kíp” tuyệt vời trong những cách phối đồ để vòng 2 thon gọn. Để có thể khắc phục nhược điểm của vòng 2 “có chút quá khổ” chị em tuyệt đối không nên sử dụng những loại đầm ôm body bó sát. Tuy nhiên cũng không được mặc đồ quá thùng thình, điều này sẽ khiến bạn trở nên “lùn tịt”, cảm giác như bơi trong bộ đồ vậy.

cách phối đồ

Sử dụng thắt lưng mảnh cho đầm dài chính là cách phối đồ để vòng 2 thon gọn, quyến rũ và gợi cảm nhất, đồng thời vẫn khiến bạn thật cao ráo và rời điểm chú ý đến những chi tiết khác trên bộ trang phục mà “tạm quên đi” vấn đề vòng 2 của bạn đấy.

Trang phục suông hoặc áo có độ ôm vừa phải

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo cánh dơi hoặc vải voan nhẹ nhàng, bồng bềnh, xòe cách điệu phần thân áo để khiến mình trông thật tự nhiên mà vẫn che đi những khiếm khuyết về vòng 2. Tuy nhiên, váy đầm suông chữ A cũng là một trong những gợi ý khá hiệu quả để “hô biến” vòng 2 của bạn trở nên thật hấp dẫn.

cách phối đồ để có vòng 2 thon gọn

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi vị trí nhấn nhá ở phần vai, cánh tay hoặc cắt xẻ phần cổ; một trang phục jump không quá bó cũng là cách phối đồ để vòng 2 thon gọn hiệu quả.

Thêm một tip nho nhỏ cho những cô nàng này là luôn sử dụng giày cao gót và những sản phẩm bó sát phần mông để có thể nâng đỡ và tạo điểm nhấn cho vùng eo. Chẳng có lý do gì để “kém sắc” dù vòng 2 không được hoàn hảo cả, chỉ cần bạn là chính mình đó cũng chính là một trong những cách giúp bạn tỏa sáng.