Những mẫu đầm ôm body làm mưa gió trên thị trường ?

14/06/2017
Đầm ôm body là sản phẩm được trông đợi nhất trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Sức hút ấy đến từ chính vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm bậc nhất mà nó đem lại. Có vô số những thiết kế đầm ôm body trên thị trường, vậy đâu mới là những mẫu đầm hot nhất, nổi bật nhất? Bạn đã sở hữu chúng hay chưa? Cùng theo chân Thời Trang Red tìm hiểu

Đầm ôm body có ưu điểm chính là ôm trọn 3 vòng quyến rũ trên thân hình người phụ nữ. Bất cứ ai cũng đều mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn. Và để gìn giữ sự đằm thắm ấy đầm ôm body chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Có vô số các loại đầm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trong bất cứ lĩnh vực hay dòng sản phẩm thành công nào đều có sự góp mặt không thể thiếu của những đại diện tiêu biểu. Bạn đã biết những thiết kế mang tính cách mạng cho dòng sản phẩm đầm ôm body (https://thoitrangred.com/dam-om-body.html) hay chưa? Bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số đó? Cùng chúng tôi tìm hiểu.

Đầm ôm body rớt vai đuôi cá

Đầm ôm body đẹp rẻ

Xứng đáng là một trong những “gương mặt” nổi bật của phân khúc thời trang váy đầm, đầm ôm body rớt vai đuôi cá đem đến cho chị em vẻ quyến rũ và rất mực quý phái. Những mảnh bèo khéo léo được đặt để trên ngực cùng với hai dây đan trẻ trung gợi cảm, vóc dáng như được kéo dài ra với độ ôm vừa phải của phần đuôi cá bồng bềnh. Đây quả thực là mẫu sản phẩm đầm ôm body tiêu biểu số 1.

Đầm ôm body voan trong suốt

Đầm ôm body voan trong suốt

Đầm ôm body voan trong suốt

Sự cách tân nổi bật trong ý tưởng về những bộ trang phục “trong suốt” đã khiến cho chiếc đầm ôm body voan này xếp hạng thứ 2 những mẫu thiết kế đầm đáng sở hữu nhất. Không đơn thuần chỉ là một chiếc đầm cúp ngực và ôm thông thường, đầm ôm body voan còn khéo léo đan cài một lớp voan bao phủ từ phần cổ và xẻ vạt nhẹ nhàng dưới chân. Mẫu đầm ôm body này vô cùng được ưa chuộng trong những bữa tiệc cưới, tiệc khai trương hay gặp mặt đối tác.

Bài viết hữu ích: Tuyển tập mẫu đầm ôm body đơn giản cho thu đông 2017

Đầm ôm body ren hoa

Đầm ôm body voan hoa

Đầm ôm body ren hoa

Hoa là họa tiết đặc trưng của phong cách nhẹ nhàng và tươi trẻ. Thật thông minh khi kết hợp loại họa tiết này trên nền một mảnh voan mỏng ôm dáng tuyệt đối. Sang trọng – tinh tế, chẳng còn điều gì nghi ngờ khi gọi tên mẫu đầm ôm body này nữa. “Hai mà như một, một mà như hai” bạn chắc chắn sẽ khiến đồng nghiệp, bạn bè của mình thật ngưỡng mộ vì guu ăn mặc cực “sành” của mình đấy ! Thử ngay hôm nay.

Những mẫu đầm ôm body làm mưa gió trên thị trường