Đầm yếm đẹp hot nhất dành cho các cô nàng

15/06/2017
Đầm yếm là một trong những sản phẩm khá mới mẻ và được đón nhận trong thời gian qua. Chị em ưa thích cái lạ lạ, sự năng động và cả trẻ trung, hoạt bát mà loại trang phục này đem lại. Bạn đã biết những mẫu đầm yếm hot nhất hiện nay chưa? Bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hôm nay.

Đầm yếm là dòng sản phầm khá mới mẻ, nhưng ngay từ khi mới đặt chân vào cuộc đua thời trang thì nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khá nhiều chị em. Không có quá nhiều chị em cho rằng đầm yếm là một lựa chọn phù hợp của bữa tiệc hay cuộc gặp gỡ đối tác, tuy nhiên bù lại đầm yếm lại có điểm cộng là mang đến vẻ tự nhiên và khá trẻ trung, năng động  là đại diện tiêu biểu của lớp trẻ hiện đại.

Đầm yếm đẹp hot nhất dành cho các cô nàng không có quá nhiều sự khác biệt và thay đổi trong thiết kế bởi vẫn đang trong giai đoạn chuyển mình. Vì thế không có để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm yếm đẹp theo phong cách cá nhân ở bất cứ đâu. Hôm nay, aogiasi.com sẽ đưa đến cho chị em, những tín đồ yêu thời trang những mẫu thiết kế đầm yếm hot nhất hiện nay.

Đầm yếm đẹp

Đầm yếm jeans

Đầm yếm chất liệu jeans là đại diện tiêu biểu của phong cách cá tính và năng động. Loại đầm yếm này thường khá đa dạng trong cách thiết kế, cách bắt vạt hay ở ngay độ dài của váy đầm. Đầm yếm jeans thường được kết hợp với những chiếc áo sơ mi, áo phông cá tính cùng với đôi giày thể thao – bạn sẽ thật “cool” bất chấp cả các hoạt động teamwork đấy.

Đầm yếm Jean 

Đầm yếm thô

Đầm yếm thô thích hợp cho những cô nàng ưa sự nữ tính và thanh lịch. Thông thường loại đầm này khá đơn giản, không kết hợp quá nhiều họa tiết, có túi ngực hoặc hai túi cạnh, tiêu biểu như các màu da bò, vàng, đen …

Đầm yếm thô thích hợp cho những chuyến du lịch, đi biển hay leo núi; phù hợp với những nàng teen trong buổi tụ tập café chém gió với bạn bè, trẻ trung mà vẫn rất thời trang.

Xem Thêm: Những mẫu đầm công sở đẹp thu đông hot nhất 2017

Đầm yếm voan dây

Đầm yếm voan dây là đại diện tiêu biểu cho phong cách vintage – rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Đầm yếm này thường được mặc ngoài một chiếc váy thun suông hoặc một chiếc áo phông dáng dài. Đầm yếm voan dây phù hợp cho các cô nàng bánh bèo mong muốn thật nổi bật và nữ tính.

Đầm voan cổ yếm

Ngoài ra, có rất nhiều loại đầm yếm khác với những thiết kế khác nhau phù hợp với từng vóc dáng và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Chọn lựa chọn chiếc đầm yếm đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào guu thời trang bạn mong muốn hướng tới. Sở hữu ngay hôm nay.