Những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng làm mưa gió trên thị trường

20/06/2017
Đầm dự tiệc cưới sang trọng được chị em lựa chọn trong những bữa tiệc trọng đại của bạn bè và những người thân yêu. Bạn là người theo đuổi phong cách thời trang sang trọng và quý phái? Bạn luôn tìm kiếm một mẫu thời trang khiến bạn thật nổi bật. Thật vui mừng vì hôm nay thoitrangred.com sẽ chia sẻ đến với bạn những mẫu thời trang đầm dự tiệc cưới sang trọng đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng là trang phục đem lại sự hoàn thiện và vẻ đẹp quý phái cùng phong cách thời trang sành điệu cho bất cứ ai lựa chọn nó. Có lẽ chính vì thế mà ngày nay, dòng trang phục này càng chiếm được nhiều tình cảm của những chị em yêu thời trang váy đầm.

Một số mẫu đầm dự tiệc cưới mà bạn nên có trong tủ đồ của mình

Không chỉ được sử dụng trong những bữa tiệc cưới, đầm dự tiệc cưới sang trọng còn rất ăn ý trong những bữa tiệc party hay dạ hội khiêu vũ, bạn vẫn luôn thật nổi bật và thu hút ánh nhìn. Thật vui mừng vì hôm nay thoitrangred.com có cơ hội chia sẻ với bạn đọc những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng “làm mưa gió” trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu …

Đầm dự tiệc cưới sang trọng

Đầm ôm body lệch vai sang trọng

Đầm dự tiệc cưới sang trọng ôm body lệch vai

Để trở nên cuốn hút và thật hấp dẫn, các nhà thiết kế đã thật đau đầu trong việc lựa chọn những điểm nhấn trên cơ thể người phụ nữ để kiếm tìm những hiệu ứng hoàn hảo. Và thật may mắn vì thiết kế lệch vai đã được chị em ưa chuộng và không thôi chờ đón. Chỉ bằng một bên vai trơn, lộ ra phần cổ và những đường cắt xẻ hợp lý, chiết eo nhẹ nhàng, bạn đã có một trang phục đầm dự tiệc cưới sang trọng hoàn hảo.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng pha ren trong suốt

 Đầm dự tiệc cưới sang trọng

Đầm ren ôm body cúp ngức gợi cảm

Chất liệu ren đã được khám phá từ rất lâu nhưng mãi cho đến gần đây các nhà thiết kế mới thực sự tìm thấy được sự hài lòng khi kết hợp nó trong đầm dự tiệc cưới sang trọng. Sản phẩm mang thiết kế ôm body quyến rũ cùng với lớp ren trong suốt, nhẹ nhàng; vạt xẻ dài tạo độ thướt tha, nữ tính. Đây được đánh giá là mẫu trang phục đáng để sở hữu trong tủ đồ bất cứ ai.

Đầm dự tiệc cưới baby bồng bềnh

 Đầm dự tiệc cưới sang trọng

Đầm ren xòe dịu dàng nữ tính

Sự sang trọng và tinh tế ở mẫu thiết kế này chính là tạo được những lớp bồng bềnh phần thân như váy cưới. Phù hợp cho trang phục trong lễ cưới, đầm dự tiệc cưới sang trọng baby đem đến sự hài hòa và rất nữ tính. Bên cạnh đó, người dùng cũng không thôi bất ngờ về cách điểm xuyết hoa văn nhẹ nhàng và rất đặc trưng cùng lớp voan bồng phần cổ, sang trọng mà vẫn thật cuốn hút.

Chẳng còn lý do gì cả, cùng các cô bạn của mình sắm ngay trang phục phù dâu tuyệt vời này ngay hôm nay.