Thời trang váy đầm công sở mới nhất sành điệu nhất 2017

28/06/2017
Thời trang váy đầm công sở mới nhất tổng hợp những mẫu thiết kế hàng đầu đến từ những bộ sưu tập hot nhất 2017. Đem lại sự tinh tế, nhẹ nhàng và rất nữ tính; bên cạnh sự sang trọng và lịch lãm đậm chất công sở, đây ắt hẳn là những mẫu thiết kế bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Cùng thoitrangred.com điểm lại những sản phẩm thời trang váy đầm công sở mới nhất 2017.

Thời trang váy đầm công sở mới nhất nhận được sự quan tâm và đón đợi của không ít chị em. Cách tân mang âm hưởng hiện đại, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các mẫu thiết kế sơ khai, đây chắc chắn là mặt hàng xứng đáng xuất hiện trong tủ đồ của mọi chị em công sở.

Những kiểu đầm công sở đẹp điệu đà cho nàng thêm xinh nơi công sở

Đừng bao giờ nhầm lẫn rằng trang phục công sở thì không thể đẹp, gợi cảm và mang phong cách cá nhân. Mặc dù có vô số những chuẩn mực rất riêng của dòng thời trang công sở, tuy nhiên tất cả các mẫu thiết kế lại cùng hướng chung đến sự hoàn thiện. Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại những mẫu thời trang váy đầm công sở mới nhất 2017 nhé !

Thời trang váy đầm công sở mới nhất

Đầm công sở hàn quốc mới đẹp

Đầm công sở kiểu áo váy

Tiện lợi mà vẫn rất hiện đại, bạn đã sở hữu ngay một sản phẩm 2 trong 1 với đầm công sở kiểu áo váy. Sự kết hợp màu sắc cũng được thể hiện khá tinh tế trong mẫu thiết kế này. Nếu bạn mong muốn có một diện mạo thanh lịch mà không phải băn khoăn trong việc mix đồ, thì chắc chắn đầm công sở kiểu áo váy là mẫu thời trang váy đầm công sở mới nhất dành cho bạn.

Đầm công sở ôm body

Thời trang váy đầm công sở mới nhất

Đầm công sở hàn quốc đuôi cá đẹp 

Không còn cần phải dùng quá nhiều mỹ từ để nói về vẻ đẹp mà đầm ôm body mang lại, tuy nhiên trong bộ sưu tập những mẫu thời trang váy đầm công sở mới nhất thì có lẽ chị em lại khá lo ngại về thiết kế này. Vô cùng sang trọng, gợi cảm và nữ tính, tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là không nên chọn đầm ôm body quá sát cơ thể, điều này sẽ dễ khiến bạn trở nên “phản cảm” trong môi trường công sở. Một chiếc đầm ôm thân trên và suông vừa thân đuôi chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Đầm công sở xòe

Thời trang váy đầm công sở mới nhất

Đầm xòe công sở mới nhất

Đây chính là tin mừng cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung và thanh lịch. Đầm công sở xòe dường như đem cả thế giới váy đầm đến với văn phòng của bạn. Nằm trong top 5 những thiết kế thời trang váy đầm công sở mới nhất, sự trở lại lần này của đầm công sở xòe khá đáng ghi nhận. Hàng loạt những sự cách tân và thay đổi nhanh chóng, đầm công sở xếp ly và voan bèo, xẻ cổ hoặc điệu đà với lớp lưới vai .. tất cả đều đem đến những nét đẹp rất riêng biệt cho chị em công sở.