Mặc đầm ren đẹp thế nào để bí ẩn hấp dẫn như những tiểu thư quý tộc

05/07/2017
Đầm ren vốn là dòng trang phục hoàng gia được ưa chuộng sử dụng trong những buổi tiệc dạ hội, lễ ra mắt hay các ngày trọng đại. Ngày nay đầm ren cũng có nhiều sự thay đổi khá tích cực được chị em không ngừng săn đón. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu những bí kíp mặc đầm ren sao cho thật bí ẩn và hấp dẫn.

Nói đến đầm ren, cũng thật thiếu sót nếu không ca ngợi chúng như một chất liệu mở đầu cho phong cách hoàng gia, quý tộc. Từ rất xa xưa, những thiết kế đầm ren đẹp đều được kết hợp riêng biệt trên trang phục; thậm chí người ta có thể nhìn từ chất liệu và kiểu dáng đầm ren mà đánh giá người mặc thuộc tầng lớp nào trong xã hội.

Một số mẹo nhỏ bạn nữ cần để ý khi lựa chọn đầm ren

Các nước phương Tây nhanh chóng chuộng những chiếc đầm ren đẹp từ cách đây vài thế kỷ; thế nhưng phải mãi đến sau này sự du nhập của đầm ren mới được lan tỏa trên khắp thế giới. Điều này cho phép bất cứ tín đồ nào theo đuổi dòng trang phục “quyền quý” này đều có cơ hội được chiêm ngưỡng. Hôm nay, thoitrangred.com hân hạnh được bật mí cho bạn đọc những bí kíp mặc đầm ren đẹp thế nào để bí ẩn hấp dẫn như những tiểu thư quý tộc, mang chút hoài cổ xưa. Cùng tìm hiểu !

Chọn đầm ren màu đen

Đầm ren đen đẹp cao cấp

Đầm ren đen đẹp cao cấp

Lựa chọn đầm ren đẹp màu đen là một cách tạo hiệu ứng vô cùng thông minh.

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng làm nên sự thành công của những bộ trang phục. Không phải tự nhiên mà người ta chắc nịch rằng những màu sắc trầm mang đến vẻ kiêu sa, bí ẩn và vô cùng hoang dại. Và đỉnh điểm nhất, chính là gam màu thống trị: đen. Vì thế, nếu để ý bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng các cô nàng hiện đại ngày nay thường sử dụng các trang phục màu đen nhằm làm tăng vẻ quý phái và thời thượng.

Chọn những ô trống ren có kích cỡ khác nhau

Đầm ren lưới đẹp cao cấp

Đầm ren lưới đẹp cao cấp

Nếu muốn thật nổi bật, không có cách nào khác ngoài việc bạn phải tự làm mới chính mình. Thật nhàm chán nếu như bộ trang phục chỉ được tạo tác duy nhất từ một chất liệu, là cô nàng hiện đại và trẻ trung, hơn ai hết bạn phải nắm vững đặc trưng của những chiếc đầm ren đẹp cầu kì hơn bất cứ dòng may mặc nào.

Mời bạn xem thêm: Đâu là những thiết kế đầm ren đẹp dành riêng cho người béo?

Chính vì thế, chọn đầm ren đẹp cũng cần nhất thiết chú ý đến sự khác biệt của những ô trống do chất liệu ren mang lại. Phần ngực có thể sử dụng những mảnh ren đan xen với lớp voan nhẹ nhàng. Phần cánh tay bắt ren với phần vai và cổ, hoặc một chút “ngông” với lớp ren bản to ở chân? Bạn hãy lựa chọn cho mình những loại trang phục độc đáo và đặc trưng nhất để thêm tự tin, cuốn hút và bí ẩn trong mắt bạn bè.