Vải ren may áo váy đầm nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?

05/07/2017
Vải ren may áo váy đầm được lựa chọn như một chất liệu không thể thiếu của bất kỳ cô nàng hiện đại, trẻ trung nào. Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của bộ trang phục. Thấu hiểu điều đó, thoitrangred.com vui mừng đồng hành cùng bạn tìm kiếm những mẫu vải ren may áo dài được ưa chuộng và thịnh hành nhất.

Là một trang phục truyền thống, áo dài có lẽ không thể thiếu đối với bất cứ cô nàng nào. Dù bạn còn là học sinh, hay những cô nàng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, bạn là cô công sở bộn bề với công việc hay bà nội trợ chăm lo cho gia đình .. Thì chắc chắn đều phải mặc áo dài ít nhất một lần trong đời.

Một số kiểu vải ren may áo váy đầm đẹp nhất và được yêu thích nhất

Vậy tại sao bạn không biến ngay những ngày trọng đại ấy trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết? Vải ren may áo váy đầm là một gợi ý hoàn hảo để giúp bạn trở nên tự tin và hoàn thiện hơn. Cùng thoitrangred.com điểm danh những mẫu vải ren may áo váy đầm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vải ren voan

Khác với chất liệu tơ tằm vừa nhẹ nhàng, mềm mại lại thướt tha, vải ren voan nằm trong top những mẫu vải ren may áo váy đầm hot nhất hiện nay bởi độ lên form của nó. Đôi lúc bạn cần sự hỗ trợ của những đường ren voan tưởng chừng như “thô cứng” để tà áo trở nên tinh tế, quyến rũ hơn.

Vải ren may áo dài chất liệu voan đẹp

Vải ren may áo dài chất liệu voan đẹp

Đây cũng được coi như chất liệu đi đầu trong những mẫu thiết kế áo dài hiện đại và mới nhất, được chị em khá săn đón.

Vải ren mềm

Ren mềm là chất liệu được ưa chuộng không kém trong những mẫu vải ren may áo váy đầm hot nhất hiện nay. Tạo tác hàng loạt những tà áo đậm chất nữ tính và quyến rũ, thướt tha, vải ren mềm được các nhà thiết kế lựa chọn ngày càng nhiều. Một sự phá cách hoàn toàn mới chính là thay đổi các phần ren trên cơ thể như tay, cổ, vai áo,ngực hoặc là lớp áo cho chính bộ trang phục hoàn hảo của bạn.

Vải ren may áo dài mềm mại cao cấp

Vải ren may áo váy đầm mềm mại cao cấp

Chất liệu Vải ren mềm thích hợp cho những phong cách nhẹ nhàng, yểu điệu, nữ tính và ngọt ngào.

Vải ren mix

Vải ren mix được hiểu là sự kết hợp của những sản phẩm vải ren may áo váy đầm mới nhất cùng với chất liệu truyền thống phổ biến trước đó: tơ tằm, lanh, lụa .. nhằm tạo nên những lớp áo mới mẻ và tràn đầy tự tin cho người mặc. Tuy nhiên, sử dụng vải ren mix cũng nhất thiết phải quan tâm đến vóc dáng và thân hình của người mặc để có những lựa chọn về tông màu và cách mix đồ hiệu quả.

Vải ren may áo dài mix cao cấp

Vải ren may áo dài mix cao cấp

Mời các bạn xem thêm: Cần lưu ý gì khi mua vải ren giá rẻ tphcm để có vải đẹp nhất?

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những họa tiết trên bộ trang phục để làm cho phần vải ren may áo dài trở nên thật nổi bật, tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng cho cơ thể và tăng sự uyển chuyển của những cô thiếu nữ mặc áo đầm đẹp.