Tổng hợp những mẫu thiết kế đầm ren đình đám số 1 hè thu 2017

06/07/2017
Đầm ren được đánh giá là thiết kế khá “kén” người mặc. Tuy nhiên bù lại chúng lại đem đến vẻ sang trọng và tinh tế không gì sánh kịp. Cùng thoitrangred.com chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đầm ren đình đám số 1 hè – thu 2017 để có thể trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp dành riêng cho bạn.

Đầm ren là dòng sản phẩm được nhắc đến khá nhiều trong 3 năm trở lại đây. Đem lại hơi thở nồng nàn của phong cách Tây Âu thời kỳ phục hưng kết hợp với chất liệu hiện đại, trẻ trung làm nên một sự hòa quyện không thể bỏ lỡ. Đây chắc chắn là mẫu thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào, nhất là những nàng trung niên trong độ tuổi 30-45.

Các mẫu đầm ren được đa số các bạn nữ yêu thích trong mùa hè thu 2017

Hôm nay, thoitrangred.com hân hạnh được giới thiệu đến quý bạn đọc tổng hợp những mẫu thiết kế đầm ren đình đám số 1 hè thu 2017, hi vọng sẽ đem đến những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn luôn tự tin và cuốn hút.

Đầm ren rớt vai sành điệu giá rẻ

Đầm ren rớt vai sành điệu giá rẻ

Đầm ren rớt vai

Nổi bật trong dòng thời trang váy đầm, đầm ren rớt vai thiết kế rớt vai thịnh hành đã lâu nhưng chưa khi nào “giảm nhiệt”. Người ra vẫn tìm đến nó dù có thân hình mảnh khảnh, hay đôi chút đầy đặn. Bởi vì item này đã rất thông minh khi lựa chọn địa điểm khắc họa là phần cổ và vai, nơi quyến rũ bậc nhất của người phụ nữ làm điểm nhấn.

Bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái và thanh thoát hơn. Đồng thời cũng giúp kéo dài chiều cao của mình và tăng thêm độ trẻ trung, nữ tính.

Đầm ren hở lưng

Dù là với ren, một chất liệu đã mang đậm sự quyến rũ và sexy, người ta vẫn không thể bỏ lỡ một sự kết hợp đầy ăn ý và ngọt ngào đến từ phong cách dự tiệc của những quý bà công nương hoặc tiểu thư đậm chất quý phái. Đầm ren hở lưng sẵn sàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối và nét đẹp khó có thể trộn lẫn.

Đầm ren họa tiết cao cấp hở lưng gợi cảm

Đầm ren họa tiết cao cấp hở lưng gợi cảm

Đầm ren maxi

Đầm ren maxi duyên dáng điệu đà

Đầm ren maxi duyên dáng điệu đà

Thêm một thiết kế nữa của đầm ren ghi điểm với chị em, nhất là các nước Châu Á. Với quan niệm tư tưởng không quá phóng khoáng, những người phụ nữ, đặc biệt các chị em đã bước sang độ tuổi tam tuần, họ mong muốn lựa chọn những chiếc đầm maxi dài để tạo sự thanh lịch và sang trọng.

Mời bạn xem thêm: Đầm ren cao cấp sự lựa chọn của những người đẹp thông minh

Giờ đây, sự cuốn hút và tinh tế ấy đã được khắc họa rất thành công khi có sự góp mặt của những chiếc đầm ren. Đừng lo lắng thêm nữa, xuống phố và điền ngay vào bộ sưu tập còn thiếu của mình những thiết kế đình đám số 1 ngay hôm nay !