Bộ sưu tập đầm ôm body đẹp cho những cô nàng điệu đà

07/07/2017
Đầm ôm body đẹp là một trong những sản phẩm khá đặc trưng của dòng trang phục sang chảnh và cuốn hút. Nói đến sự nữ tính, điệu đà chắc chắn ít chị em nghĩ đến những chiếc đầm ôm sát cơ thể. Cùng thoitrangred.com điểm lại ngay những mẫu đầm ôm body đẹp cho cô nàng điệu đà hôm nay.

Đầm ôm body vốn là dòng trang phục đặc trưng của sự sang trọng, cuốn hút và tràn đầy quyến rũ. Thế nhưng, không thể khẳng định rằng vì thế mà nó không thể là đại diện cho phong cách trẻ trung và hiện đại. Sự điệu đà ở những chiếc đầm ôm body đẹp này, phải nói là rất khác biệt. Đó không phải sự nữ tính bồng bềnh của những lớp váy voan suông, cũng không phải sự điệu đà với hàng loạt những chiếc khăn phụ kiện. Tất cả là sự thay đổi có chủ đích của những nhà thiết kế nhằm tạo nên dòng trang phục có sức hút và vô cùng độc đáo.

Những mẫu đầm ôm body đẹp nhất hiện nay

Nói đến phong cách điệu đà này, khá nhiều chị em nhầm lẫn rằng nó phải cực cute, màu sắc phải quá rạng rỡ hoặc mang dáng dấp của những thiết kế thời trang teen mới nhất. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu bộ sưu tập đầm ôm body đẹp cho những cô nàng điệu đà mới nhất để có một phen “mãn nhãn” nhé !

Đầm ôm body họa tiết đẹp dễ thương

Đầm ôm body họa tiết đẹp dễ thương

Đầm ôm body họa tiết hoa

Hoa văn luôn đem lại sự tươi mới và trẻ trung bậc nhất dành cho những cô gái đang ở độ xuân thì. Đặc biệt là những cô nàng công sở trẻ trung và vô cùng cuốn hút. Những chiếc đầm ôm body đẹp hoa nhí cũng tạo nên phong cách vintage mà các bạn trẻ không ngừng theo đuổi. Đây được coi như một điểm nhấn rất phá cách mà những họa tiết hoa có thể đem lại cho riêng bạn.

Đầm ôm body đơn sắc nhẹ nhàng điệu đà

Đầm ôm body đơn sắc nhẹ nhàng điệu đà

Đầm ôm body đơn sắc

Là một item thuộc thời trang basic, điều đó không có nghĩa là những chiếc đầm ôm body đẹp đơn sắc trở nên nhàm chán và thiếu nổi bật. Sự đơn giản chính là nét độc đáo đang dần thịnh hành trở lại, rất được lòng các chị em bánh bèo. Dù chỉ là những chiếc ghim cài nhẹ nhàng, hay đơn thuần là những chiếc khăn mỏng quàng cổ khi thu sang, bạn vẫn luôn thanh lịch và nữ tính.

Đầm ôm body rớt vai quyến rũ

Đầm ôm body rớt vai quyến rũ

Mời bạn xem thêm: Đầm ôm body sơ mi dài sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng công sở

Đầm ôm body rớt vai

Hẳn đây chắc chắn là tin vui cho những cô nàng bánh bèo, điệu đà. Thiết kế đầm ôm body rớt vai đúng điệu là những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách này. Chị em sẽ hài lòng cùng với họa tiết bèo tay để lộ ra khoảng trống trên phần cổ và xương quai xanh, nơi thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Còn chần chừ gì nữa, thử ngay hôm nay !