3 tip chọn mua đầm dự tiệc cho cô nàng bắp tay to

09/07/2017
Đầm dự tiệc là dòng trang phục chuyên biệt không thể thiếu trong mọi bữa tiệc. Không chỉ đem đến vẻ trẻ trung, thanh lịch và đầy cuốn hút; đầm dự tiệc dành riêng cho những cô nàng bắp tay to giúp bạn trở nên tự tin, tiếp sức năng lượng cho những bữa tiệc thêm hoàn hảo. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu 3 tip chọn mua đầm dự tiệc cho cô nàng bắp tay to ngay nhé !

Với mỗi một chất liệu đều có thể hình thành nên những loại trang phục đặc sắc khác biệt. Mỗi một thiết kế, dù chỉ thay đổi những chi tiết rất nhỏ cũng làm nên sự thay đổi rõ rệt. Thấu hiểu điều đó, các nhà làm thời trang vẫn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khắc phục tối đa khuyết điểm trên cơ thể, làm hoàn thiện hơn vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Ngày nay, các dòng váy đầm chuyên biệt đã xuất hiện. Tuy nhiên việc mua đầm dự tiệc sao cho phù hợp đối với chị em vẫn là một bài toán khó. Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng tiết lộ cho bạn 3 tip chọn mua đầm dự tiệc dành cho cô nàng bắp tay to, cùng tìm hiểu ngay ..

Chọn mua đầm dự tiệc tay bèo

Sở hữu phần bắp tay to, hẳn bạn sẽ vô cùng tự ti khi diện những trang phục đầm ôm sát. Chính vì vậy, mua đầm dự tiệc tay bèo chính là một trong những phương án được chị em ưa chuộng lựa chọn. Vừa khéo léo che đi phần khuyết điểm khiến cánh tay của bạn trở nên thon gọn, vừa tạo được độ bồng bềnh, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch, quyến rũ. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể thử sức với những mẫu thiết kế cánh dơi nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin tuyệt đối.

Đầm dự tiệc tay bèo đẹp giá rẻ

Đầm dự tiệc tay bèo đẹp giá rẻ

Chọn mua đầm dự tiệc tay lửng

Ngày nay, thiết kế tay lửng ngày càng được chị em lựa chọn nhiều khi mua đầm dự tiệc. Phần tay lửng có chiều dài xuống đến khửu tay, đây cũng là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời tiết chuyển thu. Nhẹ nhàng mà vẫn rất sành điệu, hơn cả là có thể khắc phục phần bắp tay quá khổ, bạn đã không còn bất cứ lo lắng nào nữa rồi.

Đầm dự tiệc tay lửng trắng phối ren đẹp

Đầm dự tiệc tay lửng trắng phối ren đẹp

Mời bạn xem thêm: Tại sao đầm dự tiệc thường có giá thành cao hơn?

Chọn mua đầm dự tiệc tối màu

Đầm dự tiệc tối màu sang trọng

Đầm dự tiệc tối màu sang trọng

Thêm một cách hữu hiệu nữa trong việc khắc phục điểm yếu của những cô nàng có bắp tay to. Chọn mua đầm dự tiệc tối màu vô hình chung bạn sẽ khiến mình thật thanh thoát và cao ráo, xóa tan nỗi lo về phần bắp tay và khiến mọi người chú ý nhiều hơn đến vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Đầm dự tiệc tối màu như: đen, xám, nâu .. hoặc trẻ trung hơn với các tông trầm như cam đất, màu nude … cũng đều là lựa chọn giúp bạn tự tin, tỏa sáng.