Xinh xắn đáng yêu với đầm ren voan cao cấp

10/07/2017
Những bộ váy đầm ren voan luôn tạo được cảm giác bí ẩn, tinh tế và tươi trẻ mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn. Thường xuyên xuất hiện trong những bộ sưu tập nổi tiếng, bạn đã sở hữu mẫu đầm ren voan mới nhất chưa? Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay.

Đầm ren voan là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu ren và voan – hai chất liệu truyền thống trong trang phục quý tộc cổ đại. Sự thu hút không gì cưỡng lại được của những chiếc váy đầm được tạo tác từ hai chất liệu này chính là sự bí ẩn, khơi gợi nét quyến rũ khiến cho cánh mày râu khó mà kìm lòng.

Tuy nhiên, đầm ren voan không phải là thiết kế phục vụ đơn thuần cho phong cách sang trọng, quý phái. Minh chứng là hàng loạt những thiết kế mới nhất của mình, đầm ren đã khẳng định sự lấn sân “được chào đón” của mình trong phân khúc thời trang nữ tính, trẻ trung và hiện đại. Cùng thoitrangred.com khám phá cách xinh xắn đáng yêu với đầm ren voan nhé !

Đầm ren voan tay bèo

Sự điệu đà của các cô nàng dường như được tăng thêm 200% với mẫu thiết kế đầm ren voan tay bèo này. Mang đến sự độc đáo và cuốn hút, cộng thêm sự tiện lợi, thiết kế bèo tay vừa khắc phục nhược điểm của những cô nàng có bắp tay to, vừa tạo nên sự bồng bềnh thướt tha vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Thêm nữa, lớp ren voan mỏng ở phần ngực đem đến sự quyến rũ rất riêng như các cô nàng xứ Hàn.

Đầm ren tay bèo đẹp cao cấp

Đầm ren tay bèo đẹp cao cấp

Đầm ren voan đuôi cá

Lớp ren voan trong suốt như một lớp kính, các cô nàng công sở yêu thích mẫu thiết kế đầm ren voan đuôi cá này như một item không thể thiếu trong mọi bữa tiệc. Sự cuốn hút và nhẹ nhàng rất có điểm nhấn được tạo ra từ sự bồng bềnh phần chân váy. Chị em cũng cảm thấy dễ chịu và tiện lợi hơn bao giờ hết khi di chuyển, nhất là trong môi trường mà tính chất công việc đòi hỏi phải đi lại nhiều. Khác với các thiết kế ôm hay xòe, đầm ren voan đuôi cá có độ ôm suông vừa phải, chị em dù mảnh khảnh hay hơi đầy đặn cũng đều có thể lựa chọn.

Đầm ren voan đuôi cá sang trọng

Đầm ren voan đuôi cá sang trọng

Mời bạn xem thêm: Làm sao để mua đầm ren với giá rẻ tại các cửa hàng thời trang?

Đầm ren maxi hai dây

Đầm ren maxi hai dây gợi cảm

Đầm ren maxi hai dây gợi cảm

Nếu để ý, bạn sẽ thấy các nàng hot girl rất hay xuất hiện với mẫu thiết kế đầm ren maxi hai dây này. Vừa đem đến diện mạo gợi cảm, quyến rũ đậm chất nữ tính; vừa thể hiện phong cách thời thượng, sành điệu và tinh tế, mới mẻ. Bạn chắc hẳn không thể bỏ lỡ gợi ý về một set đồ xinh xắn như những hot girl đình đám hiện nay chứ?